Thích Chevrolet Trailblazer nhưng sẽ mua Toyota Fortuner

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vinh89, 26/2/19.

  1. vinh89

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    0
    Là tân binh trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm bảng giá 1 tỷ đồng tại nước ta, Chevrolet Trailblazer phải nhìn thấy mức độ cạnh tranh khốc liệt từ các địch thủ có tiếng tăm lâu đời cũng như Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Thể Thao. Sức ép lớn nhất đến từ Fortuner - mẫu xe bán chạy nhất phân khúc thị trường với thị phần chiếm tới khoảng 75% (13.023 xe) trong năm 2017.
    Xem thêm: toyota Tiền Giang
    Chevrolet Trailblazer lấy mọi công nghệ and giá cả để cạnh tranh và đối đầu
    GM chào làng báo giá xe Chevrolet Trailblazer khi chưa chính thức công bố. Báo giá niêm yết từ 859 triệu cộng thêm tặng kèm tiền mặt 50 triệu đưa giá xe xuống giao động 800 triệu VND. Bạn dạng cao cấp nhất sau khuyến mãi chỉ bên dưới 1 tỷ đồng. So báo giá xuất kho với Toyota Fortuner, khách quan mẫu SUV của Mỹ như 1 món hời, ít hơn tới khoảng 300 triệu đ.
    [​IMG]
    Bảng Báo Giá xe Chevrolet Trailblazer vào tháng 5,6/2018.
    cùng với lợi thế về bảng giá xe Trailblazer cũng tới từ mức thuế nhập vào còn 0%. Trong hoàn cảnh đó, Fortuner vẫn niêm yết giá cũ, khi thuế ở mức 30%. Lúc lô vừa mới được đưa từ Indonesia về, có khả năng trong vài tháng tới, bảng giá xe Fortuner đc kỳ vọng sẽ giảm. Dẫu vậy, để giảm liền 300 triệu đồng, ngang giá Trailblazer là công việc khó xảy ra.
    mọi công nghệ là điểm mạnh tiếp theo của Trailblazer. Thông số xe hào nhoáng với những chức năng bình yên tự động và trang hoàng giải trí thư dãn cao cấp phân khúc thị trường. Cảnh báo điểm mù, báo lệch làn phân cách đường hay bắt gặp loại phương tiện cắt ngang phía sau là số ít Một trong những mọi công nghệ bình yên mới nhất mà Trailblazer có, còn những kẻ thù không có hoặc có nhưng loại trừ hơn (như Mitsubishi Pajero Sport).
    Xem thêm: toyota Tien Giang
    "quan sát giá và giải pháp công nghệ ‘ngọt’ quá. Theo các thông số kỹ thuật mà hãng ra mắt thì ‘thánh lật’ cũng phải khóc thét," anh Nguyễn Lâm, một người đang sử dụng chiếc Toyota Fortuner đời 2011, cho biết thêm sau khi tham khảo về xe Trailblazer.
    [​IMG]
    Anh Lâm là người sử dụng xe Fortuner nhưng cũng phải xiêu lòng trước những thông số kỹ thuật của Trailblazer. Ảnh: NVCC.
    "Tượng đài" Toyota Fortuner vẫn khó sụp đổ bởi…
    Fortuner được không những dân buôn xe mà cả những người buôn bán dịch vụ chở hàng hay chở khách bình chọn cao, theo nhiều tiêu chí như chất lượng độ bền, lành, Ngân sách chi tiêu chăm xe thấp and độc đáo phiên bản máy dầu hạn chế xăng. Hơn thế nữa, tâm lý đám đông cũng mang lại Fortuner đc đẩy lên mức "thần thánh" như tượng đài trong phân khúc. Nguồn hàng khan, giá xe thậm chí còn bị vuốt lên khoảng 200 triệu VND mà vẫn có ăn khách mua.
    Anh Dương Minh, một người kinh doanh buôn bán dịch vụ cho thuê theo giờ ôtô tại phía Nam, cho biết: "Tôi có mua những cái Fortuner máy dầu để được phục vụ buôn bán. Xe lành, chẳng có gì để hỏng, ít tốn dầu, chạy tỉnh suốt nhưng vẫn chắc chắn. Đó là khuyến mãi cao cấp lúc mua xe để kiếm tiền. Nếu chọn giữa Fortuner và Trailblazer, tôi vẫn sắm xe Toyota để chạy chuyên dịch vụ, mặc dù đang đi Chevrolet Cruze."
    [​IMG]
    Fortuner, Innova hay Vios là các mẫu xe được dân kinh doanh buôn bán dịch vụ vận chuyển tin dùng. Ảnh minh hoạ.
    đồng ý với ý kiến, anh Nguyễn Đạt, một người lái xe Grab đang đi Toyota Vios, chia sẻ: "anh em trong nghề sắm xe đều ưu tiên Toyota. Có đứa bạn chạy Chevrolet Cruze, sau ít năm, máy nhanh xuống, nguyên liệu uống nhiều hơn. Tôi vào nghề đã 8 trong năm này. Cũng từ kinh nghiệm cá nhân và nghe nhiều đồng nghiệp, tôi thấy Toyota vẫn lành nhất, ít phải lo nghĩ khi sử dụng. Dù báo giá thuở đầu có giá cao hơn nhưng lâu bền hơn bán lại ít mất giá."
    "Ai chẳng thích xe nhiều đồ chơi [nhiều mọi công nghệ trên Chevrolet Trailblazer - PV] nhưng ô tô vẫn chính là tài sản lớn với người dân sinh sống nên trước khi mua xe đa số chúng ta vẫn khuyến mãi Toyota bậc nhất. Không hẳn ai có tiền tậu xe cũng có thể có điều kiện nuôi xe nếu có hỏng vặt," anh Đạt cho biết thêm.
    Nhiều giải pháp công nghệ, bảng giá lại rẻ, nhưng Chevrolet Trailblazer chạm chán phải rào cản "lành, bền và ít mất giá" của kẻ thù Toyota Fortuner. Sẽ cần thời điểm, tối yêu cầu một một số năm, để các người sử dụng ban sơ xác thực rằng Trailblazer có sự thật xuất sắc & thỏa mãn nhu cầu của họ hay không. Dù sao, Trailblazer cũng chính là gương mặt trọn vẹn mới trong phân khúc. Tiếp đến, những lời bình chọn này sẽ tác động to tới doanh thu của mẫu SUV của Mỹ tại VN.
    thời cơ nào cho Chevrolet Trailblazer - SUV 7 chỗ thấp nhất tại Việt Nam?
    http://toyotatiengiang.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này