Tài chính phi tập trung là gì

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi reviewhyip, 13/9/21.

  1. reviewhyip

    reviewhyip Expired VIP

    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    DeFi, viết tắt của tài chính phi tập trung, là một hệ thống lưu trữ và chuyển giao tài sản ngang hàng, toàn cầu mà không có cấu trúc, hạn chế và tiêu phí như các hệ thống ngân hàng tập trung truyền thống.
    Xem thêm: Mua tether

    DeFi hoạt động như thế nào?

    DeFi hoạt động dựa trên mạng blockchain phi tập trung công khai, các ứng dụng stablecoin và DeFi, còn được gọi là dapps.
    Các blockchain liên tiếp tích lũy các khối hung ác liệu và câu kết chúng để các giao dịch trong quá khứ được ghi lại bằng tài liệu ổn định và không thể phá vỡ.
    Mỗi giao dịch được xác minh công khai bởi người dùng hàng ngày và một khi đã được ghi nhận vào chuỗi, ác ôn liệu sẽ không thể đổi mới được.
    Tính chất phi tập trung của blockchain làm cho mọi thứ mình bạch, bình an hơn các tổ chức hoặc cơ quan tập trung như ngân hàng, tập đoàn và chính phủ.
    Hầu hết các phần mềm DeFi hoặc dapps, sử dụng chuỗi khối Ethereum để xong xuôi các giao dịch.
    bạn có thể mua Ether, Ethereum và các loại tiền điện tử khác để chi phí, cho vay và tiết kiệm.

    Tiềm năng của tài chính phi tập trung

    DeFi mở ra cánh cửa cho một thị trường tài chính thế hệ, phi tập trung và có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận cho người dùng.
    Ngày nay, bạn có thể tìm thấy nhiều ứng dụng phi tập trung, cung cấp quyền truy cập vào một loạt các công dụng như cho vay, thế chấp và gửi tiền.
    Hệ sinh thái tài chính phi tập trung vẫn còn tương đối mới; tương lai của DeFi sẽ còn nhiều chợt biến.

    Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn cung cấp đến quý độc giả. Để update thêm nhiều tin tức tài chính mới nhất có thể truy cập muabanusdt.vn. Ngoài ra đây còn là sàn giao dịch uy tín nhất hiện nay
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này