Safe off bình phong ngăn phòng khách đẹp Bình Phong Sài gòn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 10/5/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Bình Phong Sài Gòn là đơn vị chuyên phân phối, bán bình phong ngăn phòng khách nhằm tạo không gian riêng tư, phù hợp phong thủy.
    >>Bảng giá Sản phẩm bình phong ngăn phòng đẹp giá rẻ bình phong sài gòn
    [​IMG]
    Mẫu bình phong ngăn phòng khách đẹp Bình Phong Sài Gòn dùng khá phổ biến là mẫu mã bình phong gỗ và mẫu bình phong tre. Tùy vào mục đích xài , nội thất và phong cách ngoại hình của ngôi nhà và chung cư hay nhà phô mà chọn lựa các mẫu và mẫu bình phong ngăn phòng khách đẹp Bình Phong Sài Gòn
    Giá bình phong gỗ và giá bình phong tre cũng khá chênh lệch bằng 1 – 2 triệu/tấm, với những mẫu bình phong gỗ đặc giá có thể chênh lệch bằng 4 – 5 triệu/tấm. Giá trung bình của một tấm vách ngăn bình phong tre dao động từ 1 triệu – 2 triệu/tấm, trong khi đó giá bình phong gỗ dao động từ 3 – 5 triệu/bộ tùy thuộc vào mẫu mã và kích thước.
    Lợi ích cam kết của Bình Phong Sài Gòn dành cho quý khách
    - cung ứng bình phong đảm bảo chất lượng: Dù quý khách là ai đều có thể yên tâm rằng tất cả các mẫu bình phong được bán và cung ứng bởi Bình Phong Việt Sun luôn bảo đảm tốt nhất cho bạn về mẫu mã, hoa văn họa tiết và chất lượng cấu tạo nên bình phong.
    - cung cấp bình phong giá rẻ nhất: nhiều bình phong do bình phong Việt Sun cung cấp luôn rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.
    - ship hàng miễn phí tận khu vực trong 10km: Để thuận tiện cho người dùng mua sắm Việt Sun Blinds áp dụng chính sách vân chuyển miễn phí trong bán kính 10km thuộc TPHCM. Giao nhanh sau 24h đặt hàng kèm với đó là phương thức thành toán linh hoạt tiện lơi cho người mua mua sắm online.
    - Được đổi trả sản phẩm: Khi mua bình phong tại bình phong Việt Sun, khách hàng được quyền đổi trả sản phẩm nếu không đáp ứng được yêu cầu về mẫu mã và chất lượng như thỏa thuật khi mua hàng.
    - Thái độ làm việc chuyên nghiệp: Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn có thể hài lòng khi được trải nghiệm “khách hàng là số một” từ phong cách làm việc tân tâm nhiệt tình và thân thiện của chúng tôi
    ngày nay , trên thị trường có rất nhiều loại bình phong đẹp với họa tiết hoa văn rộng rãi phù hợp với khu vực của mọi căn hộ . Bình Phong Sài Gòn phân phối loại bình phong đẹp đang được ưa chuộng hiện tại . Để được giải đáp và xem mẫu , các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại trên website .
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ Văn Phòng:34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện Thoại: 1900 2881 - 028 7777 2881
    Website: https://binhphongsaigon.com/
    Tham khảo thêm tại đây: https://www.livejournal.com/profile?userid=88141983&t=I
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này