Nội Thất Bên Trong Khu Căn Hộ Vincity Quận 9

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi trung, 17/1/19.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Qúy khách quan tâm bảng giá vui lòng xem thông tin tại: http://www.canhokingdom.vn/du-an-vincity-quan-9/

    Tuy được xây dựng phát triển thuộc phân khúc tầm trung, các căn hộ của dự án Vincity Q9 vẫn không mất đi giá trị cốt lõi đã làm nên thương hiệu xưa nay của tập đoàn bất động sản Vingroup. Ưu điểm giá tốt của căn hộ có được nhờ diện tích vừa phải và tọa lạc nằm ngay ven thành phố.

    Các phần không gian như bếp – phòng khách nối liền với nhau. Từ đó, tạo từ đồng bộ, rộng mở cho căn nhà. Song song đó, vách ngăn nhỏ nằm ở giữa giúp phân chia không gian 1 cách tối ưu. Tạo nên điểm khác biệt và mối liên kết thuận lợi cho các khoảng không bên trong căn hộ. Tiết kiệm tối đa được quy mô để phát triển, thi công phần khác.

    Dự án khu căn hộ Vincity Quận 9 có diện tích đa dạng với 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ. Tất cả đều được phủ lên những gam màu sáng, tinh tế và tươi mới. Khiến dự án khu chung cư trông sang trọng và đắt giá hơn rất nhiều. Đây đích thực là dự án mới mẻ và đắt giá trên thị trường. Đây cũng là 1 điểm nổi bật hoàn hảo đối với một dự án chung cư căn hộ bình dân.

    Chủ đầu tư Vingroup đã biến Vincity Q9 trở thành một trong những dự án nhà ở cao tầng được nhiều người tìm kiếm nhất ở thời điểm này. Không những thế, khi đứng trên Vincity, quý khách hàng có thể ngắm được quang cảnh rộng lớn của thành phố - một khía cạnh đắt giá dành riêng chỉ có ở căn hộ Vincity.

    Toàn bộ nội thất thiết kế dùng trong dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 đều đến từ những nhãn hàng uy tín trên thị trường. Không những đưa tới cho dự án chung cư căn hộ vẻ sang trọng, đồng bộ, nó còn khiến cholàm cho người mua có thể cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu nhất trong căn nhà của mình. Tận thưởng cuộc sống hiện đại và đẳng cấp bên trong mỗi căn hộ Vincity Grand Park Quận 9.

    Xu hướng tăng trưởng những dự án căn hộ ven sông nhận được sự yêu thích của rất nhiều người và đang có vẻ thịnh hành ở nước ta. Không những tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp, view sông còn làm cho căn hộ Vincity Q9 được hưởng các luồng không khí trong lành, tươi mới và đầy sức sống.

    [​IMG]

    Quý khách hàng có thể cảm nhận rõ ràng điều này lúc tham gia an cư tại sản phẩm dự án căn hộ Vincity Quận 9. Tầm nhìn rộng mở, môi trường thoáng đãng và tươi mới sẽ giúp hầu hết mọi người cảm nhận được cuộc sống trong lành, thanh tú mỗi ngày. Có không nhiều dự án căn hộ chung cư giá bình dân mà lại mang view sông ở thời điểm hiện tại tại Sài Gòn. Tuy vậy, với kinh nghiệm và khả năng của mình, tập đoàn BĐS Vingroup đã đem lại điều này cho dự án căn hộ chung cư của mình.

    Hiện tại thì bên phía tập đoàn Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án Vincity Grand Park Quận 9 đang vô cùng thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng bây giờ có thể lựa chọn cho mình những kiểu đầu tư hoặc mua để ở qua việc nhận giữ chỗ thiện chí để đảm bảo thị hiếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, tuy vậy bạn cũng có thể liên lạc để được tư vấn thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng.

    Nội dung có tham khảo từ nguồn site : website http://canhokingdom.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này