Nồi áp suất điện đa năng 5 trong 1

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi minhtao1987, 9/12/16.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Nồi áp suất điện đa năng 5 trong 1, đảm nhiệm tất cả các chức năng của các loại nồi khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.
    · Nồi áp suất điện giá rẻ
    · Nồi áp suất điện đa năng tốt nhất
    Thông tin về sản phẩm:
    • Chức năng: Nấu cơm, nấu cháo, hầm xương, nấu súp, rã đông, làm bánh, hấp ... Với thời gian nhanh chóng.
    • Hệ thống hoạt động hoàn toàn tự động chỉ cần vặn nút chọn loại thức ăn cần nấu.
    • Có chuông báo khi hoàn thành quá trình nấu.
    • Lớp vỏ làm bằng Inox cao cấp. Nắp nồi làm bằng Inox tổng hợp chịu lực cao.
    • Nồi làm bằng hợp kim nhôm bền, dày có tráng lớp mạ carbon siêu cứng, chống dính cao.
    • Đế nhiệt được làm liền với thành nồi, chất liệu gang đúc liền khối rất dày, giúp việc phân bố nhiệt được đều khắp xung quanh nồi và tăng khả năng giữ nhiệt .
    • Kích thước: 305 x 305 x 346 mm
    • Dung tích: 6 lít
    • Công suất: 1.000W
    • Điện áp: 220V - 50Hz
    Thiết kế đặc biệt, nhiều chức năng nấu khác nhau, nay bạn tha hồ chế biến nhiều món: Nấu cơm, nấu cháo, hầm thịt, hầm xương, nấu súp ,làm bánh, hấp thịt, cá, rau củ... mà chỉ trong một chiếc nồi. Thao tác thật đơn giản, chỉ cần chọn loại thực phẩm nấu, xoay nút điều chỉnh tới vị trí tương đương, thế là xong. Chiếc nồi sẽ lo phần diều chỉnh thời gian, nhiệt độ nấu cho bạn.
    [​IMG]
    · Lò vi sóng tốt nhất
    Ngoài van điều áp chính, chiếc nồi thông minh này còn được trang bị một van an toàn, phòng khi áp xuất trong nồi tăng lên đột ngột. Chính vì vậy chiếc nồi này rất an toàn.
    Được thiết kế và sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, kỹ thuật mới nhất, độ bền và tính năng ưu việt nhất so với các loại nồi thông thường.
    Đế nhiết được làm liền với thân nồi, chất liệu gang đúc liền khối, rất dày giúp việc phân bố nhiệt được đều khắp xung quanh nồi và tăng khả năng giữ nhiệt .
    Chiếc nồi đa năng, thông minh này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, diện tích gian bếp và đặc biệt là siêu tiết kiệm điện năng.
    Lưu ý khi dùng nồi
    Lưu ý nữa dù đá thoát hết hơi bạn mở vung cũng nên tránh xa mặt khỏi nồi để tránh hơi nóng bốc lên mặt.
    Dùng chế biến xong thức ăn phải lau chùi sạch sẽ tránh để thực phẩm
    bám lại trong nồi ở bất cứ chỗ nào, lau gioăng sạch để lần sau chế biến đảm bảo gioặng khít với thành nồi, đảm bảo áp suất tốt.
    Thời gian nấu tính từ lúc hơi thoát ra từ van chứ không phải lúc nhấn nút nấu. Chính vì vậy khuyến cáo người dùng nên sử dụng chế độ hẹn giờ. Sau khi chế biến xong các bạn nên ngắt nguồn điện chờ một lát cho hơi thoát ra hết mới được mở vung nồi bởi vì nếu mở ngay sau khi tắt nguồn, áp suất hơi trong nồi rất lớn và nóng, bạn mở ra lượng hơi nóng này ồ ạt thoát ra ngoài có thể làm bỏng tay, bỏng mặt.
    Mất điện không nên lấy lòng nồi ra dặt lên bếp gas, bếp hồng ngoại…để dung nấu như nồi niu xoong chảo thông thường. Nó sẽ làm hổng lớp chống dính của nồi. Đen nồi…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này