Niềng răng vẩu hô trong thời gian bao lâu

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi nguyenquanktt, 30/6/16.

  1. nguyenquanktt

    nguyenquanktt New Member

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Niềng răng vẩu hô trong thời gian bao nhiêu lâu?
    Khoảng thời gian nắn chỉnh niềng răng vẩu ước chừng từ 18- 24 tháng (1,5 – 2 năm). Thông thường sau khoảng thời gian niềng răng này quý vị sẽ sở hữu một hàm răng đều và đẹp.
    Đại đa số bệnh nhân đeo niềng răng từ 18 đến 30 tháng, sau đó sẽ đeo tiếp một hàm duy trì tháo lắp trong vòng ít nhất là từ 3 tháng đến cao nhất là 1 năm nhằm mục đích cho các mô thịt chân răng kết cứng theo đúng vị trí thích hợp. Dựa theo kế hoạch điều trị của chuyên gia nắn chỉnh. Nếu vấn đề về các kẽ răng hay là khớp cắn rất phức tạp, với độ tuổi càng cao, thì thường thời gian điều trị sẽ kéo dài hơn so với những trường hợp khác.
    Tất nhiên, thời gian nắn chỉnh răng sẽ có thể được rút ngắn hơn nếu như bạn tuyệt đối tuân theo những chỉ dẫn của nha sĩ , đến thời gian hẹn đúng theo lịch trình.

    [​IMG]
    Vì thế bạn có thể yên tâm đến trực tiếp Trung tâm để được hỗ trợ thăm khám và tư vấn tốt nhất. Các bác sỹ sẽ cho bạn lời khuyên chính xác và hướng điều trị cụ thể để bạn cân nhắc có niềng răng hô hay không.

    Khi điều trị, dù bạn chọn gói dịch vụ nào cũng sẽ được hỗ trợ ứng dụng công nghệ chỉnh nha hiện đại 3M Unitek để gia tăng được hiệu quả và ưu điểm chỉnh răng của các loại mắc cài.

    Công nghệ giúp tăng độ bền bỉ và ổn định cho lực kéo răng của mắc cài, giúp răng di chuyển tốt hơn, nhanh chóng đạt độ sát khít, đều đặn và thẳng hàng với nhau. Cả răng và xương hàm có thể đáp ứng tốt với lực kéo của mắc cài. Tổng thời gian điều trị được rút ngắn tối đa. Hiệu quả duy trì vĩnh viễn.
    Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là gì
    Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài sứ được gắn trên mặt trước của răng, giống như niềng răng mắc cài kim loại. Loại mắc cài này được làm bằng hợp kim sứ và một số vật liệu vô cơ khác, màu sắc của mắc cài hợp với màu răng nên rất thẩm mỹ khi điều trị, người khác nhìn vào sẽ khó nhận ra bạn đang niềng răng.

    Phân loại niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ
    Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có hai loại, mỗi loại có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

    – Niềng răng mắc cài sứ cổ điển

    Loại niềng răng này có màu giống như màu răng, khi mang mắc cài sứ thì người đối diện khó nhận ra bạn đang niềng răng. Thẩm mỹ nhưng có phần hạn chế vì giá thành cao hơn với mắc cài kim loại inox.

    – Niềng răng mắc cài sứ tự động

    Đây là mắc cài hiện đạt kết quả nhanh chóng và đạt hiệu quả hơn so với mắc cài cổ điển. Sự kết hợp của những mắc cài này và dây cung hiện đại mang lại những kết quả tốt và đáng tin cậy hơn.

    [​IMG]
    Các loại niềng răng mắc cài sứ đều đạt vẻ đẹp thẩm mỹ khi điều trị
    Bạn có nhu cầu và muốn tìm hiểu rõ hơn về kỹ thuật niềng răng vẩu có thể liên hệ trực tiếp đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình mọi thắc mắc của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này