Nhụy hoa nghệ tây Saffron tin mừng cho bệnh nhân ung thư

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 15/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Nhụy hoa nghệ tây Saffron đucợ biết đến như một vị vua của các loại gia vị, không chỉ vậy mà nó còn là thần dược và là bí kiếp làm đẹp của chị em phụ nữ. Nhưng ít ai biết rằng đã có những minh chứng cho sự ngăn cản tế bào ung thư phát triển và di căn qua các bộ phận khác, thật hư thế nào chúng ta cùng nhau xem qua bài viết sau đây nhé.
    [​IMG]

    Nhuy hoa nghệ tây Saffron:

    Nhụy hoa nghệ tây Saffron còn có cái tên mỹ miều khác là hoa hồng Tây Tạng, nó đứng vững trên gương vị vua gia vị từ khi ra đời đến nay và chưa có một loại nào có thể thay thế, ngoài ra nó không chỉ là gia vị mà nó còn là một loại thần dược trong điều trị một số bệnh nan y, hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả và là công thức làm đẹp cho chị em phụ nữ.
    Nhụy hoa nghệ tây Saffron có nguồn gốc từ Hy Lạp cổ đại và được lan truyền sang các nước lân cận, tuy có nguồn gốc từ Hy Lạp nhưng hiện nay sản lượng xuất ra ngoài thị trường lớn nhất là Iran chiếm ½ tổng sản lượng thế giới và loại Saffron được đánh giá chất lượng nhất là loại được trồng trên cao nguyên của Tây Tạng , đây cũng chính là loại Saffron có giá cao nhất hiện nay.
    >>>Xem thêm: Công dụng đặc biệt của hoa hồng tây tạng cho phái đẹp

    Nhụy hoa nghệ tây hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư hiệu quả:

    [​IMG]
    Trong nhụy hoa nghệ tây chứa thành phần chất chống oxi hóa cao và mạnh mẽ nhất, nó có tác dụng phá hủy các gốc tự do ngăn chặn tế bào ung thư phát triển, phòng ngừa ung thư hiệu quả. Ngoài ra trong nhụy hoa nghệ tây còn giàu các loại vitamin và khoáng chất giúp ít cho việc tăng kháng thể cho cơ thể vì vậy mà nó được xem như thần dược . Nhụy hoa nghệ tây đã được đưa vào thí nghiệm chữa bệnh ung thư và đã cho kết quả khá tích cực, chúng ta cùng xem thí nghiệm diễn ra như thế nào nhé.
    >>>Xem thêm: Công đụng đặc biệt của nhụy hoa nghệ tây với bệnh Alzheimer

    Các nhà khoa học của trường Đại Học Harvard – Hoa Kỳ đã thí nghiệm trên loài chuột đang bị ung thư. Những chú chuột bị ung thư được chia làm hai nhóm: một nhóm điều trị bình thường, một nhóm điều trị kết hợp với uống them nhụy hoa nghệ tây. Thí nghiệm diễn ra trong trong 18 ngày và kết quả thu được là những chú chuột ở nhóm chỉ dung thuốc điều trị cho kết quả không khả quan, các tế bào ung thư vẫn phát triển bình thường, còn với những chú chuột được điều trị kết hợp với nhụy hoa nghệ tây cho kết quả vô cùng bất ngờ rằng sau khi kiểm tra thì các tế bào ung thư của chúng không phát triển và có phần giảm một cách tích cực. Bằng cách nào đó thì nhụy hoa nghệ tây đã khống chế được sự phát triển và di căn của tế bào ung thư đó là một tin mừng.
    Để điều trị bệnh ung thư bằng nhụy hoa nghệ tây chúng ta cần co sự kiên nhẫn và đặt niềm tin nơi chúng. Mỗi ngày hãy uống trà nhụy hoa nghệ tây và bổ sung nhụy hoa nghệ tây vào các món ăn hang ngày. Nhụy hoa nghệ tây chỉ làm cho món ăn của bạn thêm đa dạng về màu sắc và tang hương vị khiến món ăn càng them hấp dẫn.
    Chúc các bạn có nhiều kinh nghiệm trong phòng ngừa và điều trị bệnh cho bản than và mọi người xung quanh nhé.
    >>>Nguồn: https://congtymethi.vn/

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này