Những yếu tố cần có của một bộ quần áo công nhân chất lượng

Thảo luận trong 'Tin thời trang, mỹ phẩm' bắt đầu bởi thuongseoer, 16/12/16.

  1. thuongseoer

    thuongseoer Active Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Quần áo công nhân bảo hộ lao động là một loại trang phục giành riêng cho những người lao động đặc thù trong các lĩnh vực như hóa chất, xây dựng, cơ khí, hầm mỏ, vệ sinh môi trường, y tế… nhằm hạn chế những tác động bên ngoài, giảm tác dụng của các chất gây hại đối với công nhân và những người đang làm việc trong môi trường này. Do đó quần áo công nhân bảo hộ là phần tất yếu không thể thiếu đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng và thế hiện sự chăm chút quan tâm của doanh nghiệp công ty đối với nhân viên của mình. Để có được những bộ quần áo công nhân bảo hộ chất lượng phải hồi đủ các tiêu chí sau:

    Chọn quần áo công nhân bảo hộ có chất liệu thường là vải kaki Nam Định, kaki Thành Công, kaki băng zin… có độ bền cao, được sử dụng cho công nhân trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp và xây dựng. Đây là loại vải dầy dặn, độ bền cao nhưng vẫn thoáng mát đảm bảo cho người lao động khi sử dụng cảm thấy dễ chịu và thuận tiện trong khi làm việc.

    Chất lượng đồng phục quần áo công nhân bảo hộ lao động luôn phải được đảm bảo tuyệt đối. Bạn nên cân nhắc xem xét về lợi ích của việc đặt may quần áo bảo hộ cao cấp cho công nhân. Với bộ đồng phục bảo hộ cao cấp độ bền bỉ sẽ rất cao từ chất liệu vải đến chất lượng kỹ thuật may đẹp, chắc chắn. Những yếu tố cơ bản này giúp cho quần áo phát huy hết tác dụng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người mặc làm việc trong môi trường khắc nghiệt nhất. Bên cạnh đó, đồng phục bảo hộ chất lượng còn tiết kiệm chi phí thay mới đồng phục nhiều lần.

    [​IMG]
    Điển hình là ngành xây dựng tại nơi làm việc, những người xây dựng được biết là ảnh hưởng của các yếu tố nguy hiểm và có hại đặc biệt cao. Điều này giải thích sự cần thiết cho quần áo công nhân xây dựng bảo hộ giúp làm giảm tác động tiêu cực lớn. Chức năng chính của quần áo công nhân bảo hộ ngành này cần phải có độ bền cao và khả năng chống rách, chống lại thời tiết, bảo vệ làn da của con người từ các hoạt động năng lượng mặt trời, tiếp xúc với chất phóng xạ, một lượng lớn bụi, phải có một sự phù hợp thoải mái mà không gây ra bất kỳ hoặc khó chịu về thể chất, bao gồm cả căng cơ. Phải đảm bảo di chuyển dễ dàng trong quá trình hoạt động, tăng cường bảo vệ tại các khu vực bị tổn thương nhất, có túi và các yếu tố cần thiết khác để tổ chức các công cụ thường được sử dụng. Nếu tất cả các yêu cầu được đáp ứng, những bộ quần áo công nhân xây dựng không chỉ bảo vệ người lao động, giảm tai nạn lao động và tiếp xúc với chất độc hại, mà còn cải thiện hiệu quả của lao động.

    Quần áo công nhân bảo hộ lao động có thể nói đó là một trong những thiết bị bảo hộ lao động cần thiết cho người công nhân, nó như người bạn không thể tách rời, và luôn gắn kết với người công nhân khi làm việc. Chú ý chọn những bộ quần áo công nhân mềm mại, co giãn tốt, và thoải mái cho người sử dụng, thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoáng mát, dễ dàng cử động như, khom, cúi xuống, … cho người sử dụng.

    Ngoài ra, bạn cũng không nên quên rằng quần áo công nhân bảo hộ lao động không chỉ đáp ứng tính tiện dụng, an toàn trong công việc mà cũng như bao đồng phục khác góp phần làm gia tăng giá trị thương hiệu của công ty bạn. Hình ảnh đồng phục bảo hộ luôn tạo được ấn tượng với tất cả mọi người khi họ nhìn thấy và dễ dàng nhớ đến. Đây là cơ hội để quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp của công ty bạn. Do đó nên đưa các đặc điểm về logo thương hiệu vào quần áo bảo hộ một cách tinh tế và thẩm mĩ nhất. Tùy vào tính chất công việc của từng ngành nghề mà có những tiêu chí riêng để chọn may quần áo công nhân bảo hộ, nhưng dù gì đi nữa thì yếu tố an toàn và thoải mái cho người sử dụng nên đặt lên hàng đầu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này