Những lưu ý về pháp lý khi đầu tư sau dịch chuyên nghiệp tại quận 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 4/10/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,111
    Đã được thích:
    0
    Báo cáo từ CBRE Việt Nam cũng cho thấy từ đầu năm 2021, dòng tiền đổ vào bất động sản tăng rất nhanh, nhất là giai đoạn đầu năm, nhiều tỉnh đã xảy ra tình trạng sốt đất. Lượng người muốn đầu tư vào bất động sản trước khi dịch Covid-19 bùng phát chiếm đến 75%, còn lại 35% đổ vào chứng khoán.
    Sau đại dịch Covid-19, bất động sản lân cận TP HCM, các dự án của chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng được dự báo sẽ thu hút người mua.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/cac-kenh-thong-tin-de-tim-hieu-phap-ly-mot-du-an-bat-dong-san

    Đại dịch Covid-19 bùng phát kéo dài suốt 3 tháng qua khiến thị trường bất động sản ở nhiều tỉnh, thành gần như đóng băng, ngăn chặn gần như hầu hết hoạt động liên quan đến giao dịch bất động sản thứ cấp. Riêng với bất động sản căn hộ, đã có vài dự án vùng ven được chủ đầu tư khởi động, quảng bá, giới thiệu đặt chỗ online.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/nhan-biet-cac-du-an-co-giay-to-phap-ly-thieu-on-dinh-va-chac-chan

    Báo cáo của các công ty nghiên cứu thị trường bất động sản cho thấy giá bất động sản khu vực vùng ven TP HCM chưa giảm, thậm chí tăng mạnh trong thời gian đại dịch bùng phát. Theo DKRA Việt Nam, thị trường đất nền vùng ven tiếp tục giữ vị thế chủ lực trong khi TP HCM trải qua 4 quý liên tục thiếu vắng nguồn cung mới. Đồng Nai tiếp tục dẫn đầu nguồn cung và lượng tiêu thụ mới toàn thị trường.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/nhung-luu-y-khong-nen-bo-qua-khi-mua-ban-bat-dong-san

    Nguồn cung mới nhà phố, biệt thự khu vực TP HCM và các tỉnh giáp ranh có mức tăng đột biến, khoảng 78% so với quý trước nhưng chỉ tập trung trong giai đoạn đầu quý II/2021. Tuy vậy, tỉ lệ tiêu thụ lại giảm khoảng 23% so cùng kỳ năm 2020 do ảnh hưởng bởi phần lớn thời gian thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này