Những điều quan trọng phải biết khi giảm cân tại nhà

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Alpenliebe, 5/9/16.

  1. Alpenliebe

    Alpenliebe Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Ăn gì để giảm cân nhanh nhất? làm sao để giảm cân cấp tốc trong 1 tuần? là câu hỏi của số đông người muốn giảm mỡ bằng chế độ ăn kiêng. Một chế độ ăn uống có lí giúp bạn giảm cân chóng vánh. Vậy chế độ ăn, uống đó là gì? nên và không nên ăn các thực phẩm nào? cùng Đánh giá chế độ ăn giảm mỡ bụng ở bài dưới đây nhé.

    Ăn gì để giảm cân nhanh nhất, có được vòng hai eo thon?

    Có gần như bí quyết giúp bạn giảm cân hiệu quả nhưng cách giảm cân an toàn và cho hiệu quả trong tương lai chính là điều chỉnh chế độ và lề thói ăn uống. Để có được vòng hai eo thon thả hơn việc cần phải có nhất là bạn cần phối hợp những món ăn giảm mỡ bụng và tập 1 lối ăn uống công nghệ, khỏe mạnh hơn.

    Đọc thêm>>> bí quyết giảm mỡ bụng

    [​IMG]

    1. Nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ

    Thực phẩm giàu chất xơ là câu tư vấn cho thắc mắc nên ăn gì để giảm mỡ bụng?. Chất xơ từ lâu vẫn được coi là thực phẩm giảm mỡ bụng lành tính dành cho cơ thể. Chất xơ không chỉ có lợi cho đường tiêu hóa, cho da mà còn rất tốt đối với những ai muốn có được vòng hai thon gọn và săn chắc.

    Chất xơ có ở gần như loại thực phẩm như rau xanh, hoa quả. Thật không quá khó để chọn ra được những loại rau hay hoa quả thích hợp có khẩu vị của bạn mà hiệu quả giảm mỡ bụng lại cao. ngoài ra bạn cũng cần chú ý những nhân tố sau để đem đến hiệu quả giảm mỡ cao hơn:

    - Chất xơ là 1 trong những vật liệu hỗ trợ giảm cân chóng vánh. bên cạnh đó, việc nạp chất xơ quá nhiều trong ngày sẽ gây ợ hơi, đầy khá, chuột rút và thiếu hụt chất khoáng. bởi vậy, mỗi ngày nam giời chỉ nên ăn 31 – 38g chất xơ và nữ giới là 12 – 28g chất xơ.

    - Do lượng chất xơ có giới hạn trong ngày do vậy bạn cần tuyển lựa các loại rau củ có tác dụng giảm mỡ bụng như: rau súp lơ (bông cải), cải bắp, táo, bưởi, cam… những thực phẩm này chứa đa dạng chất xơ, chất chống Oxy hóa, Vitamin cấp thiết giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể mà không gây béo phì.

    Rau xanh cất nhiều chất xơ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

    Nên ăn gì để giảm cân nhanh nhất? Để giảm cân nhanh và hiệu quả chỉ có một tuần bạn nên bổ sung thêm thật nhiều rau xanh và hoa quả vào khẩu phần ăn, chia thức ăn thành nhiều bữa và thưởng thức các “món ăn xanh” mà bạn thích.

    Xem thêm: cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

    2. Có nên ăn nhiều hải sản không?

    Hải sản thực tế tốt cho các người muốn giảm mỡ bụng nhanh. Hải sản cung ứng cho bạn một lượng Protein và Canxi dồi dào, giúp bạn có được sức khỏe, năng lượng dồi dào, phục vụ cho một ngày làm việc căng thĂng và mệt mỏi.

    Hải sản không cất nhiều chất béo, không gây phù úng nước dưới da.

    Thêm vào đó hải sản là loại thực phẩm không chỉ ngon, bồi dưỡng mà còn rất phong phú, nhiều về chủng loại. Đưa hải sản vào thực đơn ăn kiêng của bạn sẽ giúp biến menu nhàm chán trở nên quyến rũ hơn.

    Hãy bổ sung thêm hải sản vào khẩu phần ăn hàng ngày của bạn!

    Phương pháp ăn hải sản mà không lo béo:

    - Hạn chế ăn hải sản rán, xào mà nên ăn các món như luộc, hấp, nướng hoặc nấu cháo, súp và canh.

    - Các món súp hải sản thường không đựng nhiều chất béo. do vậy, bạn có thể nấu súp kèm với những loại rau, củ, quả mà mình thích để nâng cao tác dụng giảm cân.

    - Cháo hải sản là một món ăn bồi bổ. Bạn có thể nấu cháo có nghêu, mực, cá, tôm, mực…ăn vào các bữa chính để cắt giảm hàm lượng tinh bột nạp vào cơ thể mỗi ngày.


    3. Có nên ăn nhiều thịt gia cầm và trứng không?

    Tương tự như hải sản, thịt gia cầm và trứng rất tốt cho thân thể bạn, giúp thân thể bạn nạp năng lượng mà không gây béo phì, tích mỡ vùng bụng.

    Ăn nhiều trứng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả hơn

    Bí quyết ăn thịt gia cầm và trứng giúp giảm cân hiệu quả:

    - Chỉ ăn phần ức nhiều thịt, không ăn da và cánh gia cầm

    - Nên chế biến theo cách hấp, luộc để giúp loại bỏ bớt chất béo lại không làm mất chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

    - Không ăn thịt gia cầm cùng cơm bởi nó sẽ đẩy nhanh công đoạn tiếp thụ chất béo. Thay vào đó, bạn ăn thịt gia cầm với hoa quả và rau xanh sẽ hạn chế tối đa chất béo nạp vào cơ thể.

    - Chỉ nên ăn trứng luộc, hấp, không ăn trứng cừu, opla

    4. Ăn đồ ăn có cất carbohydrate

    Carbohydrate thường có trong bánh mì, đậu, khoai tây, gạo và ngũ cốc. khi chất này vào trong cơ thể sẽ được lưu trữ như glucogen tại cơ bắp và gan của bạn. Glucogen trữ nước gấp 3 lần trọng lượng của nó, trong khi chất béo và protein không trữ ít nước nào cả. do vậy, việc dùng đồ ăn có chứa carbohydrate giúp bạn giảm thiểu được không gian lưu trữ của chất béo. tuy nhiên, lượng carbohydrate nạp vào thân thể không được quá nhiều giả dụ không sẽ phản tác dụng:

    - Carbohydrate nên ở khoảng 37% của tổng số Calories bạn đưa vào thân thể

    - Chỉ nên nạp carbohydrate vào giữa buổi, trước những bữa ăn khoảng 30 phút và không được dùng chúng sau bữa ăn.



    [​IMG]
    Tìm hiểu thêm: chế độ ăn kiêng giảm cân

    5. Uống gì để giảm cân nhanh chóng?

    Ngoài câu hỏi nên ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất? thì việc uống gì khoa học và tốt cho việc giảm cân cũng thực sự cần thiết. Nước được xem là đồ uống giảm cân hiệu quả lý tưởng. Nước rất thanh mát và không chứa những chất hóa học làm tác động tới quá trình giảm mỡ bụng của bạn.

    Việc uống nhiều nước sẽ tạo ra cảm giác no cho dạ dày nhờ đó bạn tránh ăn. Thêm vào đó, nước còn có công dụng thanh nhiệt, giải độc, giúp da căng mịn và sáng đẹp hơn. Bạn nên thực hành uống nước như sau để đem lại hiệu quả cao hơn:

    - Sau lúc thức dậy vào buổi sáng khoảng 10 phút bạn hãy uống 1 cốc nước ấm. Nước ấm sẽ giúp cơ thể được thanh lọc thân thể và giảm cân rất hiệu quả cho bạn.

    - Hơn nữa, bạn đừng quên uống một cốc nước trước bữa trưa và bữa tối để tạo cảm giác no hơn, giúp bạn không tiêu thụ quá nhiều năng lượng dư thừa mà còn loại bỏ được những chất độc hại ra khỏi cơ thể.

    Song hành có việc uống nước là việc cắt giảm những thức uống có cồn, đựng chất kích thích. những thức uống này không chỉ gây hại cho gan, thận, dạ dày mà nó còn là một trong những nguồn gốc gây ra béo bụng. Chính vì thế việc thay đổi thói ăn uống có thể giúp bạn giảm mỡ bụng mau lẹ hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này