Những Điểm Sống Ảo Xịn Sò Nhất Định Phải Check-In Khi Đến Phú Quý

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi vietnam07, 8/10/20.

  1. vietnam07

    vietnam07 Expired VIP

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Phú Quý luôn là tọa độ nổi bật trên bản đồ du lịch của nhiều tín đồ xê dịch vì nằm không quá xa Sài Gòn, lại sở hữu hàng loạt điểm check-in nổi tiếng trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Hãy cùng Superdong khám phá những điểm check-in bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quý nhé!
    Vịnh Triều Dương

    Thuộc xã Tam Thanh, cách cảng Phú Quý khoảng 1 km, Vịnh Triều Dương không chỉ là tọa độ ngắm mặt trời mọc lý tưởng nhất ở đảo Phú Quý mà nơi đây còn sở hữu bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh trong cùng hàng bạch dương bao quanh tuyệt đẹp, rất lý tưởng để cùng bạn bè tổ chức một buổi cắm trại hoặc dã ngoại vào cuối tuần.
    [​IMG]

    Bãi Nhỏ - Gành Hang

    Là điểm đến thu hút giới trẻ bởi vẻ đẹp hoang sơ, bãi tắm này có hình lưỡi liềm, xung quanh được bao bọc với những mỏm đá nhấp nhô có hình thù lạ mắt. Bạn sẽ được đắm mình trong làn nước xanh mát, tận hưởng khung cảnh bình yên và thỏa thích chụp hình check-in.
    Núi Cao Cát

    Nằm ở phía Bắc đảo, núi Cao Cát được dân đảo xem như ngọn núi thiêng, nơi đây có tượng Phật Bà Quan Âm rất uy nghi được đặt trên đỉnh núi. Với chiều cao hơn 80 m so với mực nước biển, từ đây bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để thấy nhìn khung cảnh ngoạn mục với bao la biển trời, núi rừng, làng mạc, thuyền bè lướt sóng và cảng Phú Quý nhộn nhịp.
    [​IMG]

    Mũi Doi Thầy (Mộ Thầy)

    Là một mỏm đất nhô ra khỏi bờ biển, tiếng địa phương gọi là doi đất, nghĩa là dôi ra, dư ra. Dọc hai bên mũi Doi, các hồ nuôi tôm, cá được xây dựng ngay trên bãi biển, thoạt nhìn như những đấu trường thời trung cổ là điểm săn ảnh tuyệt vời cho mọi tín đồ "sống ảo"
    Phong điện khổng lồ

    Phong điện là những chiếc quạt gió cung cấp điện cho toàn bộ người dân toàn đảo. Trên đảo hiện nay có 3 quạt lớn với chiều cao 60 cm mỗi cây, cánh quạt rộng dài tới 37 m. Bạn có thể nhìn thấy chúng nổi bật khi đứng ở một ngọn núi/đồi nào đó. Đặc biệt, đường lên tham quan những cánh quạt gió này rất đẹp với một bên là biển, một bên là hàng dương trải dài thẳng tắp.
    Cột cờ đảo Phú Quý

    Cột cờ có chiều cao 22,6 m được xây dựng hoàn toàn từ bê tông cốt thép hướng mặt ra phía biển. Đứng nơi đây đây, dưới hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng bạn sẽ cảm nhận ngay sự uy nghi của chủ quyền đất nước Việt Nam ta.
    [​IMG]

    Thời gian nào nên du lịch Phú Quý?

    Du lịch biển đảo lý tưởng nhất là vào các tháng thời tiết hanh khô, mát mẻ. Phú Quý cũng vậy. Từ tháng 12 đến tháng 6 theo kinh nghiệm của người dân trên đảo là những tháng thời tiết đẹp, ít mưa, trời trong xanh. Biển êm ít sóng mạnh sẽ thuận lợi hơn cho các bạn hay bị say tàu xe. Tránh đi các tháng 10 – 11, trời mưa bão, hay xuất hiện hiện tượng biển động sóng dữ.
    Du lịch đến đảo Phú Qúy bằng cách nào?

    Để đến đảo Phú Qúy, bạn có thể chọn đi tàu cao tốc Superdong với thời gian từ đất liền ra đảo khoảng 2,5 tiếng.
    Các bạn có thể truy cập website online.superdong.com.vn để tham khảo lịch tàu chạy và đặt vé trực tuyến.
    Ngoài ra, bạn có thể gọi điện thoại hoặc đặt vé trực tiếp tại phòng vé Superdong ở Phan Thiết:
    Địa chỉ: 535 Trần hưng Đạo, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.

    SĐT: (0252) 3817 337 / (0252) 3817 338
    Đường dây nóng: 0946 198 768
    Xem thêm:
    Khám Phá - Du lịch Đảo Phú Quý Trong 24 Giờ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này