Nhập khẩu và phân phối các loại máy xay thịt chất lượng ở quận 7

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 7/9/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    0
    Bên cạnh đó trên thị trường, tủ lạnh còn được trang bị rất nhiều tính năng tiện lợi khác như: làm đá tự động, lấy nước bên ngoài, lấy đá bên ngoài, kháng khuẩn, khử mùi, cấp đông mềm, cung cấp vitamin cho ngăn rau củ, 2 hoặc 3 dàn lạnh độc lập... bạn nên cân nhắc để lựa chọn cho mình một chiếc tủ phù hợp.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://www.cosmic.vn/bep-au

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, hiện nay một số hãng phát triển thêm dòng tủ lạnh 3 ngăn. Tiện ích đặt biệt ở ngăn giữa hầu hết các tủ lạnh 3 ngăn của hãng Beko do có 3 dàn lạnh độc lập nên ngăn giữa có thể tùy chỉnh linh hoạt thành ngăn đông hoặc ngăn lạnh tùy nhu cầu sử dụng.
    [​IMG]
    Xem thêm các loại sản phẩm của chúng tôi tại https://www.cosmic.vn/may-thai-lat-thit

    Tủ lạnh 3 ngăn của Mitsubishi Electric thông thường ngăn giữa sẽ là ngăn rau củ có khả năng giúp rau củ tạo ra Vitamin, cho rau củ mọng nước trong thời gian dài. Còn với hãng Electrolux ngăn giữa thường là ngăn đa năng Flex Fresh dễ dàng thay đổi chế độ làm lạnh, đông đá hoặc làm mát.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://www.cosmic.vn/may-xay-thit

    Nếu gia đình bạn có nhu cầu trữ đồ đông lạnh, làm đá nhiều thì một chiếc tủ lạnh với ngăn đá lớn sẽ là lựa chọn phù hợp. Mặt khác, gia đình bạn lại thích sử dụng rau quả tươi hàng ngày thì nên chọn ngay chiếc tủ lạnh có ngăn rau quả rộng, có khả năng cung cấp độ ẩm.
    Thông thường, tủ lạnh sẽ chiếm khoảng 7 – 8% điện năng tiêu thụ của tất cả các thiết bị điện trong gia đình, đặc biệt khi tủ lạnh nhiều công năng hơn thì khả năng tiêu thụ điện của nó sẽ cao hơn.
    Vì vậy để giảm thiểu chi phí điện hằng tháng, cosmic khuyên bạn nên chọn một chiếc tủ lạnh Inverter có sao năng lượng trong nhãn năng lượng của bộ công thương từ 4 đến 5 sao, mặc dù giá thành lúc mua có thể nhỉnh hơn so với những chiếc tủ lạnh thông thường khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này