Nhà phố giả biệt thự sẽ được ưa chuộng hơn trong năm 2018

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 14/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    Xu hướng nhà năm 2017 nhen nhóm lên những mẫu nhà phố có thiết kế mặt tiền đơn giản nhưng chú trọng tiện nghi, nên xây nhà phố năm 2018 cũng sẽ tiếp nối những chi tiết thiết kế hiện đại của năm ngoái. Có rất nhiều ngôi nhà nhìn mặt tiền cứ ngỡ xây tiền tỷ nhưng thật chất giá xây nhà khoảng hàng trăm triệu thôi. Vì thế những mẫu nhà phố giả biệt thự, mang thiết kế đơn giản được dự đoán sẽ được phổ biến hơn trong năm 2018 tới đây, những chi tiết mặt tiền nhà phố cầu kì sẽ không còn được ưa chuộng nữa. Dưới đây là sẽ một mẫu nhà phố hiện đại nhìn bên ngoài ai cũng ngỡ xây tiền tỉ nhưng thực chất chi phí chỉ khoảng 800 triệu, tiện nghi hiện đại là hình mẫu rất phù hợp cho Quý gia chủ dự kiến xây nhà trong năm tới. Mời bạn đọc tham khảo!


    [​IMG]

    Tầng trệt gồm có phòng khách và nhà bếp. Tuy diện tích nhà có chiều ngang hẹp nhưng khi bước vào ngôi nhà phòng khách khá rộng rãi và thoáng mát. Sự bố trí cầu thang nằm gọn vào vách tường không chiếm nhiều không gian là nơi nối tiếp với nhà bếp, có cửa thông ra phía sau thì ngôi nhà rất thoáng mát.

    Bước lên tầng 2 sẽ gặp một không gian sinh hoạt chung của gia đình rất đơn giản, và bên cạnh là 2 phòng ngủ. Tuy diện tích căn nhà cũng hạn chế nhưng vẫn có cửa sổ và cửa thông ra ban công phía sau nhà đảm bảo ngôi nhà đủ sáng và thoáng mát.
    Sân thượng thiết kế đơn giản vừa rộng vừa thoáng, có hiên nhỏ làm nơi tụ tập thư giản và rất lý tưởng tổ chức tiệc ngoài trời

    Xem thêm: nhà phố giả biệt thự | thiết kế nhà phố kinh doanh | thiết kế biệt thự pháp cổ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này