Nc247info tổng hợp: Wenger chỉ ra ứng viên vô địch EURO nặng ký nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 14/6/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,134
    Đã được thích:
    0
    Trả lời phỏng vấn beIN SPORTS được Metro dẫn lại, HLV huyền thoại Arsenal - Arsene Wenger tin rằng đội tuyển Pháp là ứng viên nặng ký cho chức vô địch EURO: "Pháp sẽ là siêu ứng viên vô địch ở giải đấu này vì rất nhiều lý do."

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/keo-bong-ro

    "Lý do chính tất nhiên là họ vô địch World Cup tại Nga theo cách thuyết phục... Pháp vẫn là 1 đội bóng trẻ và vẫn chưa đạt tới đỉnh cao. Đó là lý do vì sao tôi tin rằng tuyển Pháp hoàn toàn là ứng viên lớn.""5 năm trước, Thái Lan là đội hay nhất Đông Nam Á. Đó là điều không phải bàn khi họ vô địch AFF Cup và gạt Việt Nam sang một bên trên con đường vào vòng loại thứ ba World Cup 2018. Cuối năm 2016, họ vẫn giữ được chức vô địch khu vực. Lần này, chỉ 2 chiến thắng sau 7 trận ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 là đủ để thấy tuyển Thái Lan không tiến bộ. Thái Lan rõ ràng đang thụt lùi một lần nữa", Paul viết.
    [​IMG]
    "Điều quan trọng với nhà vô địch thế giới là họ không có bất kỳ chấn thương nghiêm trọng nào trước thềm giải đấu. Sự xuất hiện của Karim Benzema lần đầu qua 5 năm còn làm hàng công Pháp mạnh mẽ hơn. Có Mbappe, Benzema, Griezmann và những người khác, tiềm năng tấn công của Pháp không chỉ nổi bật, mà tiềm năng hàng công trên băng ghế dự bị cũng hoàn toàn phi thường.
    Pháp sở hữu các cầu thủ dự bị sẽ thi đấu ở bất kỳ nơi nào khác. Với tôi, đó là lý do họ thuộc nhóm các đội tuyển trung tâm làm ứng viên vô địch. Pháp, Bỉ, Anh và Hà Lan cũng có thể có cơ hội. Đây là nhóm hạt nhân và trong nhóm này, tôi sẽ xếp Pháp cao hơn các đội khác."
    Eden Hazard xỏ háng Kante trên sân tập bằng một cú rabona:
    Phụng Sồ | 17:25 04/06/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này