Nc247info tổng hợp: Thái Lan vượt mặt hoàn toàn Việt Nam trong BXH

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 18/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    VIDEO: Những bài tập bắt bóng thú vị của Đặng Văn Lâm (Nguồn: MUTD)Transfermarkt là một trong những chuyên trang uy tín trên thế giới, nơi đánh giá khá chính xác, đầy đủ về số liệu và hồ sơ của một cầu thủ, câu lạc bộ hay tổ chức bóng đá trên thế giới.

    Xem thêm: Bong99

    Căn cứ vào số liệu của Transfermakt, mới đây theo thống kê về top 10 cầu thủ giá trị nhất Đông Nam Á, NHM Việt Nam có lẽ sẽ phải buồn lòng. Đứng đầu trong top này là thủ môn Neil Etheridge của ĐT Philippines. Etheridge đang chơi bóng tại Anh cho CLB Cardiff City.
    Với màn trình diễn xuất sắc của mình, Transfermarkt định giá Etheridge 3 triệu Euro. Xếp ngay sau Etheridge không ai khác chính là Chanathip Songkrasin, cầu thủ đang thi đấu ấn tượng tại Nhật Bản.
    [​IMG]
    4 cầu thủ khác của Thái Lan đã và đang thi đấu ở Nhật Bản cũng lọt trong top 10 này là hậu vệ Bunmathan (1 triệu euro, đứng thứ 3), tiền đạo Dangda (900 ngàn euro, thứ 4), tiền vệ Thitipan (600 ngàn euro, thứ 5) và thủ môn Kawin (500 ngàn euro, thứ 7).
    Lần thượng đài thứ 2 với Donovan Ruddock (phải) vào năm 1991 giúp Tyson thu về 29,8 triệu USD. "Tay đấm thép" là người chiến thắng thông qua điểm nhất trí của trọng tài.
    Đây là trận đấu mà hai võ sĩ bị thương khá nặng, mắt trái của Ruddock bị sưng tấy và hàm bị vỡ, trong khi đó Tyson bị thủng màng nhĩ. Ảnh: Pinterest. 10 tran dau kiem nhieu tien nhat cua Mike Tyson hinh anh 7 7_boxing_newws.jpg Cuộc đối đầu với James Smith (trái) vào năm 1987 rót vào túi Tyson 24,8 triệu USD. Đây là trận đấu tranh đai WBA và WBC hạng nặng.
    Sau 12 hiệp thi đấu, "Tay đấm thép" giành chiến thắng bằng điểm nhất trí của trọng tài. Ảnh: Boxing News. 10 tran dau kiem nhieu tien nhat cua Mike Tyson hinh anh 8 8_rbrb.jpg Ở lần so găng thứ nhất với Donovan Ruddock (phải) vào năm 1991, Tyson cũng kiếm được 24,8 triệu USD. Sau thất bại đầu tiên trước Buster Douglas một năm trước đó, "Tay đấm thép" quyết tâm giành lại danh hiệu ở trận đấu này. Khi hiệp 7 trôi qua chưa đầy một phút, Tyson giành chiến thắng knock-out kỹ thuật với 6 cú đấm liên tiếp lên người đối thủ. Ảnh: Round By Round Boxing.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này