Nc247info tổng hợp: Paul Pogba sẽ ký hợp đồng mới 5 năm với Man United?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 18/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    HLV Ole nhận xét về sự trở lại của PogbaTheo nguồn tin từ tờ Metro, Man United sẽ công bố bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Paul Pogba vào cuối mùa giải 2019/2020. Tiền vệ người Pháp gia nhập Man United vào năm 2016 từ Juventus, trải qua 2 lần "tin đồn" rời khỏi sân Old Trafford.

    Xem thêm: 388BET

    Nhiều CĐV Quỷ đỏ từng nghĩ đến kịch bản Pogba chia tay nửa đỏ thành Manchester vào năm 2018 khi mối quan hệ giữa anh và HLV Jose Mourinho trở nên không thể hàn gắn. Sự xuất hiện của Ole Gunnar Solskjaer trên băng ghế huấn luyện góp phần giữ chân thành công Pogba cho đến hiện tại.
    Mùa hè năm ngoái, khả năng Pogba rời khỏi Man United tiếp tục tái diễn khi ngôi sao 27 tuổi mong muốn tìm kiếm thử thách mới. Mặc dù vậy, với sự ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19 đến tình hình tài chính, viễn cảnh nhà vô địch thế giới 2018 ra đi đã thu hẹp một cách đáng kể.
    “Với tư cách một CĐV Man Utd, tôi chúc mừng sự trở lại của Leeds”, chân sút người Anh đăng tải trên trang cá nhân, nhưng sau đó liền xoá vì sợ phản ứng từ các CĐV. Leeds United anh 2 Các CĐV Leeds sẽ được hưởng bầu không khí giải Ngoại hạng sau nhiều năm. Ảnh: FLW. Thái độ và hành động của Rashford cho thấy tầm ảnh hưởng mà Leeds có thể đem lại cho Premier League mùa giải mới. Đội bóng này từng là đối thủ, là thế lực, là biểu tượng cho một giai đoạn đầy thăng trầm của bóng đá Anh. Nhiều CĐV của Chelsea, MU hay Tottenham căm ghét Leeds thậm tệ, nhưng họ cũng vô cùng háo hức được so tài với đối thủ lừng lẫy một thời của bóng đá xứ sương mù.
    [​IMG]
    Thật khó để bất cứ CLB nào vào lúc này có thể chi ra 100 triệu bảng cùng mức lương 250 nghìn bảng mỗi tuần để chiêu mộ Pogba. Mặt khác, phong độ nơi Pogba là rất ấn tượng kể từ khi Premier League trở lại sau đại dịch COVID-19.
    Sự xuất hiện của tân binh Bruno Fernandes giúp Pogba "hồi sinh" khi tạo thành cặp tiền vệ trung tâm lý tưởng của Man United. Ngôi sao người Pháp đang cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford.
    Nếu Pogba tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ, đây được xem là một thắng lợi với HLV Ole và ông thầy người Na Uy nhiều khả năng sẽ hoãn thương vụ chiêu mộ Jack Grealish từ Aston Villa.
    Anh Nguyễn | 05:52 16/07/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này