Nc247info tổng hợp: Mourinho đón "viên ngọc" tấn công đa năng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 16/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 đang sôi nổi hơn bao giờ hết, khi mà mùa giải mới sẽ sớm được khởi tranh bởi những tác động từ đại dịch COVID-19. Đối với Tottenham Hotspur, Jose Mourinho cùng các cộng sự đang quyết tâm cải tổ đội hình, bổ sung lực lượng chuẩn bị cho những kế hoạch cạnh tranh danh hiệu giàu tham vọng hơn. Một mùa giải thất bát là quá đủ, thượng tầng Gà trống không muốn Mourinho tiếp tục trắng tay đáng thất vọng cùng đội bóng phía Bắc London.

    Xem thêm: Kèo chấp 3/4, Kèo chấp 0.75 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp nửa một

    Trong bối cảnh mà Harry Kane và Son Heung-min đều đang gặp những vấn đề về thể trạng và chấn thương, đồng thời Tottenham cũng cần thêm nhiều phương án dự phòng chất lượng, HLV Mourinho đang có những tính toán riêng nhằm bổ sung mặt trận tấn công.
    Theo The Sun, Spurs đang cạnh tranh khốc liệt với Aston Villa để giành quyền chiêu mộ Ollie Watkins từ Brentford. Tiền đạo sinh năm 1995 gây ấn tượng ở giải Hạng Nhất Anh và cũng nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB hàng đầu xứ sở sương mù.
    [​IMG]
    Watkins, người đã ghi 26 bàn mùa trước, có thể chơi ở vị trí tiền đạo hoặc tiền đạo cánh. Điều này khiến chân sút chủ lực của Brentford hoàn hảo cho sơ đồ 4-3-3 của Mourinho. Cũng theo nguồn tin trên, nếu muốn sở hữu Watkins, Spurs và cả Villa nhiều khả năng phải chi 22 triệu bảng.
    Watkins cũng được cho là sẽ yêu cầu mức lương 70 nghìn bảng/ tuần, một con số không phải là vấn đề đối với cả hai câu lạc bộ tên tuổi của bóng đá Anh.Đội khách tấn công bế tắc, và phải nhận thêm 3 bàn thua, đều sau những tình huống phản công sắc bén từ các chân sút bên phía đội chủ nhà. Lần lượt Quang Hải, Văn Quyết gieo sầu cho người hâm mộ đội khách bằng những pha làm bàn đơn giản. Bui Tien Dung mac loi anh 6 Bùi Tiến Dũng có một vài tình huống băng ra cản phá chuẩn xác ở những phút cuối trận. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để giúp CLB TP.HCM tránh khỏi trận thua trước chủ nhà CLB Hà Nội. Bui Tien Dung mac loi anh 7 Với màn trình diễn thăng hoa, CLB Hà Nội có lần thứ hai liên tiếp góp mặt ở chung kết Cúp Quốc gia. Đối thủ của Văn Quyết cùng đồng đội vào ngày 20/9 sẽ là CLB Viettel.
    Mourinho phát biểu:
    Minh Trí | 19:02 06/09/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này