Nc247info tổng hợp: HLV Shin Tae-yong về Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 19/4/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Indonesia cho biết: "Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Indonesia, Shin Tae-yong, sẽ trở lại Hàn Quốc trong một hoặc hai ngày tới sau khi kết quả xét nghiệm PCR của ông cho kết quả âm tính. Ông Shin Tae-yong đã chọn trở lại Hàn Quốc một thời gian vì anh ấy muốn đoàn tụ với gia đình".

    Xem thêm: NBET

    Huấn luyện viên người Hàn Quốc trước đó đã được điều trị tại một bệnh viện ở Jakarta bắt đầu từ thứ Bảy (20/3) do nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, sau khi được điều trị tích cực, Shin Tae-yong tiếp tục có những tiến triển tích cực và kết quả là ông được phép xuất viện trong một khoảng thời gian ngắn.
    [​IMG]
    Ông Shin Tae-yong sẽ trở về Hàn Quốc, không trực tiếp theo dõi cầu thủ chọn lên tuyển Indonesia đợt tới.
    Quyền Tổng thư ký PSSI, Yunus Nusi, cho biết: "Việc ông Shin Tae-yong muốn trở lại Hàn Quốc là vì nguyện vọng của ông ấy và gia đình ông ấy, và chúng tôi đã cùng nhau đạt được một thỏa thuận".
    Được biết trong thời gian qua do vòng loại World Cup 2022 dừng thi đấu nên ông Shin Tae-yong đã làm việc với các đội tuyển trẻ như U19, U23 Indonesia. Chiến lược gia người Hàn Quốc mới kết thúc đợt tập trung với đội tuyển U23 Indonesia vào 8/3.
    Theo kế hoạch ông Shin Tae-yong sẽ đi trinh sát cầu thủ để triệu tập lên tuyển Indonesia chuẩn bị cho vòng loại World Cup diễn ra vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, do nhiễm Covid-19 cũng như việc sẽ trở về Hàn Quốc thì Shin Tae-yong sẽ trao nhiệm vụ này cho các trợ lý.
    Tuyển Indonesia không còn khả năng tranh chấp suất đi tiếp vào vòng loại thứ 3 do thua năm trận ở bảng G, nhưng chắc chắn họ sẽ không buông xuôi khi được dẫn dắt bởi ông Shin Tae-yong, một chiến lược gia mà người Indonesia kỳ vọng sẽ trở thành "Park Hang Seo thứ hai của Đông Nam Á". Tuyển Indonesia sẽ đối đầu với Việt Nam vào ngày 7/6, tại Dubai.
    [​IMG]
    Hạo Minh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này