Nc247info tổng hợp: HLV HA Gia Lai bất ngờ tiết lộ Xuân Trường đã có thể trở lại

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 24/6/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Nói về tình hình của Xuân Trường, HLV Lee Tae-hoon báo tin vui: “Thể lực của Xuân Trường đang rất tốt, thể trạng của cậu ấy cũng đã hồi phục, vết thương cũng không còn đau”.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/giai-thich-keo-dong-banh-keo-0-kinh-nghiem-danh-keo-dong-banh

    “Cậu ấy sẽ trở lại trong thời gian gần nhất. Thậm chí, ngay ngày hôm nay Xuân Trường đã có thể thi đấu được rồi. Tuy nhiên, một cầu thủ vừa trải qua ca phẫu thuật gối, lại mất nhiều thời gian để hồi phục, nên cần nghỉ ngơi thêm. Tôi muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho Xuân Trường, tôi muốn nâng thể lực để cậu ấy tăng sức đối kháng” – HLV Lee Tae-hoon bất ngờ tiết lộ thêm.
    [​IMG]
    HLV Lee Tae-hoon (thứ 2 từ trái sang)
    Nhận xét riêng về Lương Xuân Trường, vị HLV người Hàn Quốc đang dẫn dắt đội bóng của bầu Đức đánh giá: “Xuân Trường là cầu thủ rất chất lượng, sự trở lại của cậu ấy là sự bổ sung quan trọng cho chúng tôi ở chặng đường sắp tới”.
    Còn về toàn đội HA Gia Lai sau chiến thắng quan trọng 1-0 trước Nam Định, HLV Lee Tae-hoon đánh giá: “Các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất nỗ lực, họ đã chơi rất tốt. Tôi muốn dành lời cảm ơn đến họ”.
    “Điều quan trọng lúc này đối với HA Gia Lai là khơi gợi sự tự tin của các cầu thủ, để họ thi đấu đúng phong độ, cũng như phát huy hết các điểm mạnh nhất của từng người” – HLV Lee Tae-hoon nhấn mạnh.
    Trận thắng Nam Định ở vòng 4 LS V-League 2020 đưa HA Gia Lai lên nửa trên của bảng xếp hạng, nếu có thêm Xuân Trường ở các vòng đấu tới, đội bóng phố núi về lý thuyết còn có thể chơi ổn định hơn.
    K.ĐĐình Trọng đã sinh hoạt tại PVF được khoảng 3 tuần. Lúc này, anh không tập luyện nhiều mà chủ yếu được trị liệu theo lộ trình do các chuyên gia y tế đề ra. Dự kiến, hậu vệ CLB Hà Nội cần thêm tối thiểu 3 tháng bình phục trước khi trở lại sân cỏ. Duy Manh dut day chang anh 3 Đình Trọng được chuyên gia vật lý trị liệu của PVF hướng dẫn tập luyện bằng các thiết bị hiện đại trong phòng gym. Đội ngũ y tế đang tiến hành giảm tải khối lượng lên sụn đầu gối của cầu thủ này. Trong vòng 2 tuần tới, anh sẽ tập những bài tăng cường sức mạnh để tái đặt trọng tải lên khớp gối.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này