Nc247info tổng hợp: Ginola: Vào chung kết C1 là... Điều tệ nhất cho Tottenham

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 20/4/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    0
    Cựu tiền vệ David Ginola - người từng thi đấu Tottenham - khẳng định thành công của năm 2019 nguyên nhân khiến đội bóng thành London đi xuống.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    Theo cựu tiền vệ David Ginola - người từng khoác áo Tottenham Hotspur trong giai đoạn từ năm 1997 đến 2000, việc có mặt tại chung kết UEFA Champions League 2019 khiến đội bóng thành London bị đặt ra quá nhiều kì vọng nằm ngoài tầm với.
    [​IMG]
    Mùa trước, sự dẫn dắt tài tình của HLV Mauricio Pochettino lần đầu tiên đưa Tottenham đến với trận chung kết của đấu trường số 1 châu Âu, và chỉ chịu thua trước một Liverpool quá "già dơ". Tuy nhiên, những thành tích này không thể được lặp lại trong mùa giải năm nay, và nhà cầm quân người Argentina buộc phải "ra đường" giữa tháng 11/2019.
    Nhận xét về tình hình của đội bóng cũ trong cuộc phỏng vấn với Daily Mail, ông Ginola phát biểu: "Tôi nghĩ rằng điều tệ nhất với Tottenham chính là việc được chơi ở Chung kết Champions League năm ngoái."
    "Thực sự thì nó tốt cho CĐV, tốt cho cả CLB, tốt cho mọi người nhưng nó khiến Tottenham bị đặt trong tình thế khi họ chưa sẵn sàng.
    Có nhiều đội bóng khác liên tục xuất hiện ở đây những năm trước, nhưng bất ngờ, Tottenham lại vào chung kết với Liverpool. Điều đó khiến họ trở thành tâm điểm của sự chú ý, và người ta cũng đặt ra nhiều kì vọng."
    "Không ai có thể quên được rằng, trong vài năm qua, Tottenham gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm các danh hiệu và đó là một vấn đề dành cho Pochettino. Thật là đang tiếc, bởi ông ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ. Tuy nhiên, việc không có bất kì chiếc cúp nào cũng khiến người ta phàn nàn."
    Bàn về kết quả dưới thời HLV đương nhiệm Jose Mourinho, ông Ginola cho biết Tottenham vẫn sẽ cần một thời gian nữa để đi đúng hướng.
    "Mọi thứ đều dựa trên những sự kì vọng. Trong một vài trận đấu của năm ngoái, họ đã thực sự may mắn và cuối cùng vào được trận chung kết."
    "Họ bước vào mùa giải năm nay với tâm thế rằng phải làm tốt hơn. Tuy nhiên, tốt hơn là thế nào? Nghĩa là họ phải giành ít nhất một danh hiệu, và tôi cho rằng đó là suy nghĩ khiến mọi thứ sai lệch."
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này