Nc247info tổng hợp: Đẳng cấp của Fabregas

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 23/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Đẳng cấp của FabregasCựu tiền đạo Arsenal, Thierry Henry thừa nhận đã đánh giá thấp Cesc Fabregas ở buổi tập đầu tiên của anh ấy trong màu áo Pháo thủ thành London. Tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập đội chủ sân Emirates từ Barcelona vào năm 16 tuổi.

    Xem thêm: Bong99

    HLV Arsene Wenger quyết định trao cơ hội tập luyện cho Fabregas với đội 1 bất chấp việc anh chưa hoàn thiện về mặt thể hình, tầm vóc. Thời điểm, Fabregas đặt chân đến Arsenal, đội bóng thành London đang sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng nơi hàng tiền vệ như: Patrick Vieira, Gilberto Silva và Edu.
    Fabregas được mời tập luyện chung với đội 1 khi mới 16 tuổi và Henry cho rằng, Arsenal lúc đó đã sai khi chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha. Chia sẻ trên chương trình Puma Football, Henry đã tiết lộ những suy nghĩ của mình với chính Fabregas:
    [​IMG]
    "Tôi nhớ cậu ấy sở hữu một mái tóc trông xấu tệ khi lần đầu tiên được tập luyện chung với đội 1. Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng cậu không đủ chất lượng để khoác áo Arsenal. Tôi nhìn sang HLV Wenger và hỏi ông ấy: Đây là ai vậy?,"
    "HLV Wenger bảo cậu ấy giành chức vô địch U17 Thế giới cùng Tây Ban Nha. Tôi ngạc nhiên với điều đó và thay đổi dần suy nghĩ khi chứng kiến cậu tập luyện với Patrick Vieira và Gilberto Silva,".
    "Vieira và Silva không thể lấy bóng từ chân cậu và tôi biết rằng, Arsenal đang sở hữu 1 tiền vệ đẳng cấp hàng đầu. Cậu ấy là một trong những ngôi sao thông minh nhất mà tôi từng sát cánh cùng," Henry kết luận.
    Anh Nguyễn | 04:23 15/05/2020CĐV chen lấn mua vé xem trận Nam Định - HAGL Chiều 22/5, rất đông cổ động viên có mặt trước cổng sân vận động Thiên Trường để mua vé xem trận đấu giữa Nam Định và HAGL tại vòng loại Cúp quốc gia, bất chấp dịch Covid-19. Ban tổ chức thông báo bán vé vào 15h30, song các cổ động viên đã có mặt từ đầu giờ chiều bất chấp thời tiết nắng nóng và quy định giữ khoảng cách giữa dịch Covid-19. Nhiều người không ngại chen lấn, xô đẩy để có được tấm vé vào sân theo dõi trận đấu. Những cánh cổng sân được tận dụng để làm hàng rào ngăn cách người hâm mộ và các nhân viên bán vé. Không khí bên ngoài sân tỏ ra nhộn nhịp nhưng có phần lộn xộn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này