Nc247info tổng hợp: Công Phượng đặt mục tiêu chơi bóng đến năm 40 tuổi

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 9/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Tiền đạo Công Phượng chia sẻ anh sẽ cố gắng giữ phong độ và đặt mục tiêu thi đấu được tới năm 40 tuổi.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-bong-ro


    Công Phượng đã để lại dấu ấn đậm nét khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở V.League 2020. Sự tỏa sáng đúng lúc ấy đã giúp CLB TP.HCM vượt qua nhiều áp lực và đang dẫn đầu BXH V.League với 13 điểm.
    Góp công lớn vào thành công của toàn đội, tuyển thủ Việt Nam đang có được sự tự tin rất lớn ở thời điểm hiện tại. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với CLB, anh cho biết sẽ cố gắng giữ được phong độ tốt nhất trong thời gian dài nhất có thể.
    [​IMG]
    "Sự nghiệp cầu thủ chỉ có một khoảng ngắn. Phải nỗ lực giữ được phong độ và đi càng dài càng tốt. Mục tiêu của tôi là có thể thi đấu được tới năm 40 tuổi”, Công Phượng nói.
    Tiền đạo sinh năm 1995 cũng đánh giá CLB TP.HCM chuyên nghiệp hơn các đội bóng khác ở V.League: “Các cầu thủ đến giờ tập luyện thì tới sân tập luyện. Sau giờ tập luyện là khoảng thời gian riêng tư. Các cầu thủ có thể về nhà nghỉ ngơi, đi đây đó, uống cà phê. Nói chung cảm giác thoải mái hơn."
    "Ở các CLB khác như Phượng thấy, các cầu thủ sau giờ tập phải ở tập trung trong doanh trại của CLB. Đến tối thì có giờ điểm danh."
    "Phượng từng đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ, các CLB của họ đều tập luyện có giờ giấc. Và sau giờ tập các cầu thủ lại trở về với cuộc sống riêng. Cầu thủ không bị kiểm soát và theo Phượng cũng không nên kiểm soát như vậy. Bởi thế, Phượng thấy CLB TP.HCM rất chuyên nghiệp, thoải mái”, chân sút mang áo số 21 nói.
    Trước mắt, CLB TP.HCM sẽ tiếp Đà Nẵng vào tối 29/6 lúc 19h15 theo giờ thi đấu mới. Dù đánh giá rất cao đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức, Công Phượng khẳng định mục tiêu của đội bóng sẽ là giành chiến thắng.
    "Chúng tôi đã gặp họ trước đó và hòa khó khăn. Đà Nẵng lại vừa thắng HAGL, nên tinh thần của họ rất tốt. Mục tiêu của đội là giành 3 điểm vì mùa giải giờ đã khác, không còn 2 giai đoạn. Muốn có thành tích cao thì phải chắt chiu từng trận", cầu thủ xứ Nghệ nói.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này