Nc247info tổng hợp: Cặp song sinh Jermell và Jermall sắp trở lại sàn đấu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 13/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Mikel Arteta vẫn đang trên hành trình phục hưng Arsenal. Chiến lược gia người Tây Ban Nha trải qua mùa giải đầu tiên khó khăn cùng Pháo thủ thành London, nhưng vẫn được BLĐ đội bóng hết mực tin tưởng.

    Xem thêm: Link vao 388BET


    Anh em song sinh đầu tiên trong lịch sử quyền anh cùng lúc giữ đai vô địch ở một hạng cân, Jermell và Jermall Charlo, sẽ tái xuất võ đài tháng này.
    [​IMG]
    Ngày 21/5/2016, anh em nhà Charlo ghi danh vào lịch sử quyền anh thế giới khi là cặp song sinh duy nhất cùng giữ đai vô địch ở một hạng cân. Jermell (phải) sở hữu đai WBC, còn Jermall giành danh hiệu IBF hạng dưới trung.
    [​IMG]
    Tuy giống nhau về ngoại hình, Jermell và Jermall sở hữu lối đánh riêng biệt trên võ đài. Khi thi đấu, Jermell thiên về tốc độ, còn em trai sử dụng sức mạnh nhiều hơn. Đặc biệt, theo Jermell, có thể phân biệt hai anh em bằng hình xăm.
    [​IMG]
    Hình ảnh của anh em nhà Charlo khiến không ít người hâm mộ liên tưởng đến 2 tay đấm huyền thoại Vitaly và Wladimir Klitschko, bởi tài năng cũng như sự thân thiết giữa hai người.
    [​IMG]
    Tính đến năm 2018, anh em nhà Charlo có một thập niên thi đấu toàn thắng. Jermall hiện có 30 trận bất bại và chuyển sang hạng trung từ năm 2017. Dù thử thách ở hạng cân mới, võ sĩ người Mỹ vẫn có thành tích đáng kể với đai vô địch WBC.
    [​IMG]
    Trong khi đó, Jermell chỉ để thua một trận trước Tony Harrison sau 34 lần thượng đài. Anh hiện vẫn thi đấu ở hạng dưới trung và sắp cạnh tranh danh hiệu mới là WBA (Super) và IBF.
    [​IMG]
    Tháng 6/2018, Jermell (trái) từng bị truy tố về tội tấn công người cấp độ 3. Võ sĩ người Mỹ được cho là có hành vi bạo lực với bạn gái. Tuy nhiên, đến tháng 3/2019, anh được xử vô tội khi bên nguyên đơn không đưa ra đủ bằng chứng phù hợp với hành vi gây án.
    [​IMG]
    Sau một năm vắng bóng trên võ đài, họ sẽ cùng trở lại sàn đấu tháng 9. Jermall (trái) có trận bảo vệ đai WBC hạng trung trước Sergiy Derevyanchenko ngày 26/9. Trong khi đó, Jermell và Jeison Rosario sẽ cạnh tranh đai WBA (Super), IBF và đồng thời bảo vệ đai WBC hạng dưới trung.
    Video sẽ chạy sau2Hủy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này