Nc247info tổng hợp: Báo châu Á đánh giá Văn Quyến xuất sắc hơn Công Vinh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 15/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Sở hữu một đôi chân rất ngoan, cùng với những pha đi bóng ma thuật, thần đồng của Việt Nam luôn mang lại sự khác biệt mỗi khi tiền đạo này có bóng trong chân. Thời điểm hiện tại, bóng đá Việt Nam khó có thể tìm ra một cầu thủ có phẩm chất thiên bẩm như Phạm Văn Quyến".

    Xem thêm: Vao Lucky88

    Quả thật vào những năm đầu của thế kỷ 21, không có một cầu thủ nào có thể tạo được sức hút lớn như Phạm Văn Quyến. Thời điểm đó, tiền đạo của Sông Lam Nghệ An được đánh giá là một tài năng hiếm có không chỉ ở Đông Nam Á, mà ở cả châu lục. Sức hút của Văn Quyến thời điểm đó còn lớn hơn cả Công Phượng ở hiện tại.
    Tuy nhiên, thành công đến quá sớm khiến cho cầu thủ trẻ Văn Quyến thời đó không giữ được mình và vướng vào vòng lao lý năm 2005. Nếu không sa ngã, có lẽ bóng đá Việt Nam đã có một ngôi sao mang tầm cỡ châu lục.

    [​IMG]

    Ngọc Thắng chủ yếu sử dụng tốc độ vốn là sở trường của mình trong các pha tranh chấp. Phải sang Thái Lan phẫu thuật vào tháng 3/2019, cậu học trò của ông Toshiya Miura mất cả năm để phục hồi rồi dạt về đội hạng Nhì Gia Định. Cuu tuyen thu U23 Viet Nam dat ve doi hang Nhi hinh anh 4 ho_ngoc_thang_u23_viet_nam_5_zing.jpg Ban đầu, Ngọc Thắng mong muốn ở lại Đà Nẵng để tiện chăm lo cho vợ con. Trước đó, CLB Hải Phòng đã đặt vấn đề nhưng Thắng quyết định ở lại mảnh đất sông Hàn. Cuu tuyen thu U23 Viet Nam dat ve doi hang Nhi hinh anh 5 ho_ngoc_thang_u23_viet_nam_1_zing.JPG Chưa đạt được 100% phong độ, Ngọc Thắng chỉ chơi tròn vai khi được bố trí cao nhất trên hàng công. Trong nhiều pha bóng tranh chấp, anh chủ động không can thiệp quá mạnh. Cầu thủ 26 tuổi đang là cầu thủ tự do, đang tìm bến đỗ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này