Mua robot hút bụi thông minh roomba 980 giá hút siêu êm không có tiếng động

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 10/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Máy hút bụi iRobot Roomba 980 giá mang công nghệ Areovac và hệ thống cảm biến tự động sáng tạo.

    Robot iRobot Roomba 980 giá sở hữu chất lượng tầm trung trong các model của Roomba, trong khi iRobot Roomba 980 đem lại chất lượng phải chăng hơn nhưng mức giá khá đắt so sở hữu tương đối đa dạng hộ gia đình, thì robot hut bui iRobot Roomba 980 giá ra đời mang giá mềm hơn hơi rộng rãi.

    [​IMG]

    Việc sạc đầy pin tương đối thuần tuý khi mà người mua chỉ cần đặt sản phẩm vào khe của công cụ sạc đi kèm. Lúc máy dùng hết điện thì cần khoảng hai giờ đồng hồ để phục hồi hoàn toàn.

    Điều hướng sáng tạo nhà của bạn: sử dụng bộ cảm biến sáng tạo, điều hướng iRobot Roomba 980 giá thu vén kỹ bên dưới, ngóc ngỏng quanh đó đồ nội thật cũng như các góc kẹt trong nhà của bạn.

    Cảm biến Dirt Detect ™: cảnh báo robot Roomba® hoạt động hiệu quả hơn trên những khu vực hội tụ phổ quát bụi bẩn như khu vực dưới gầm ghế, gầm giường các nơi khó mà lau chùi thường xuyên.

    Sử dụng cảm biến quét thông minh: Cảm biến Cliff Detect ngăn chặn robot rơi xuống cầu thang hoặc những nơi mang độ cao trong nhà.

    Chế độ thông minh: iRobot Roomba® 980 giá tương hợp được mang vận dụng Amazon Alexa và Google Assistant, bạn với thể chuyên chở vận dụng iRobot HOME để theo dõi giai đoạn thu dọn hằng ngày.

    Hỗ trợ thu dọn qua áp dụng iRobot HOME

    Máy hút bụi tự động iRobot Roomba 980 giá mang ứng dụng iRobot HOME phù hợp cả với khách hàng iOS và Android. Hỗ trợ điều khiển lau dọn trong khoảng xa mang Alexa và Google Assitant

    Hệ thống tự động nâng cấp

    Với các trang vật dụng hiện đại tích hợp trong irobot roomba 980 giá đem đến cho các bạn những tính năng thông minh tương trợ quý khách hiện nay và cả trong tương lai – cũng như phần mềm được thiết kế ngày càng hoàn thiện từng ngày.

    Gần gũi mang vật nuôi trong nhà

    Với bộ lọc High-Efficiency được thiết kế đặc thù sẽ tóm gọn 99% mọi vật nhỏ li ti, lông thú cưng gây dị ứng cho khách hàng. Nhờ thế mà việc lông vật nuôi bị rơi rớt trong nhà không còn là nỗi lo sở hữu các gia đình nữa.

    [​IMG]

    Chổi quét được kiểu dáng đặc biệt

    Chổi quét với kiểu dáng lớn hơn 30% ( So sở hữu phiên bản Roomba Series 600) sẽ giúp việc dọn dẹp đạt hiệu quả rẻ nhất, tuy nhiên nhờ việc tự động điều chỉnh độ cao phù hợp giúp cho iRobot Roomba 980 giá sẽ luôn luôn tiếp xúc có bề mặt thu dọn như: thảm, góc tường, cạnh tường …, xử lý phần nhiều các vật sở hữu kích thước nhỏ và to. Và máy hút bụi sẽ tự động điều chỉnh độ cao để phù hợp có bề mặt dọn dẹp

    Hỗ trợ đồng bộ công đoạn mang iRobot Braava

    Nhờ công nghệ Imprint Link tương trợ cho kết nối thời kỳ thu dọn giữa iRobot Roomba 980 giá và iRobot Braava m6, hỗ trợ quét dọn thay phiên nhau, iRobot Roomba 980 giá lúc hút sạch bụi bẩn thì iRobot Braava m6 sẽ tự động lau dọn mà không cần sự ảnh hưởng của các bạn.

    Thông số kỹ thuật và tính năng

    Khối lượng máy: 3.7 kg
    Kích thước máy: 31.12 cm x 8.89 cm
    Loại pin: Lithium Ion
    Hỗ trợ kết nối Wifi.
    Tự động sạc sau khi thu dọn
    Hoạt động cả trên thảm
    Điều hướng thông minh

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: lagihitech
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự Q11 tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này