MT Eastmark Thủ Đức cực hot cuối năm 2021 chuyên nghiệp tại quận 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 30/11/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,111
    Đã được thích:
    0
    Những sản phẩm này mang lại lợi ích "kép" như vừa an cư, đảm bảo an toàn nguồn vốn vừa có thể tích lũy tài sản hay chuyển hướng cho thuê, kinh doanh thương mại...
    "Việc thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và định hướng phát triển của thị trường, cơ sở hạ tầng cũng là những yếu tố nhà đầu tư cần quan tâm khi lựa chọn sản phẩm, nhằm đảm bảo hiệu quả cho dòng tiền", một chuyên gia nhận định.
    Ngay khi dịch Covid-19 tại TP HCM và các tỉnh thành phía Nam dần được kiểm soát, trong điều kiện thích ứng an toàn, thị trường bất động sản quay lại đà phục hồi.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-can-ho-mt-eastmark-city-truong-luu

    Theo báo cáo nghiên cứu thị trường của SunlandSG trong tháng 10, nhu cầu tìm mua nhà đất toàn quốc đã tăng hơn 55% so với tháng 9 và 8% so với cùng thời điểm 2020. Riêng thời điểm cuối tháng 10, mức độ quan tâm nhà đất tăng hơn 67%, ngay sau khi TP HCM nới lỏng giãn cách và tiến hành giao thương trở lại với nhiều tỉnh thành miền Nam.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, từ nay đến đầu năm 2022, thị trường bất động sản chưa có nhiều thay đổi lớn. Nhà đầu tư thực hiện các giao dịch lướt sóng, ngắn hạn sẽ không thực sự khả thi, nhất là khi Việt Nam chưa hoàn toàn kiểm soát được dịch và còn những hạn chế trong mặt giao tiếp xã hội, cũng như các hoạt động kinh doanh.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/izumi-city-nam-long

    Để đảm bảo an toàn dòng vốn, các nhà đầu tư nên nhắm vào tầm nhìn trung hoặc dài hạn.
    Sau thời gian giãn cách xã hội, nhiều người có xu hướng tìm kiếm "ngôi nhà thứ hai" ven các thành phố lớn với không gian gần gũi thiên nhiên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này