MPV 7 chỗ rẻ nhất nước ta Toyota Avanza lộ "ảnh nóng"

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vinh89, 1/4/19.

  1. vinh89

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    0
    Theo đó, nhãn hiệu xe van nhiều chức năng Japan sở hữu thiết kế mới lấy cảm hứng từ người anh cỡ lớn hơn có tên Vellfire. Đặc biệt ở đầu xe là bộ mặt mới hùng hổ hơn có được nhờ cản trước mạnh mẽ & hốc đèn sương mù. [Xem thêm: toyota Tiền Giang ]
    [​IMG]
    có một không hai, cụm đèn pha đầu của xe bị bóc làm 2 bởi dải ngang đồng màu thân của xe – chi li cũng chính là đặc biệt trong cấu tạo Vellfire. Giữa 2 cụm đèn là ốp chrome, bên dưới là tản nhiệt mới người sử dụng thanh kẻ ngang cỡ rộng hơn một ít trước.
    [​IMG]
    Đuôi Avanza 2019 cũng đã và đang được dọn dẹp vệ sinh gọn gàng nhờ chóa đèn đỏ thanh thoát hơn trước ôm lấy ốp chrome cơ sở trung tâm & dẫn sang cụm đèn đuôi dạng dọc. Chưa rõ những chuyển đổi nói trên có xuất hiện ở cả phiên bản thường lẫn phiên bản thể thao Veloz hay không.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chuyển vào bên phía trong, cách bài trí toàn thể tấp lô chiếc MPV gần như không thay đổi 1 chút nào đối với trước, chỉ cần các chức năng and hệ thống kèm theo là tiên tiến hơn. Các nút bấm điều khiển và tinh chỉnh và màn hình mới sẽ đảm nhiệm vai trò thay đổi bộ máy điều hòa thay cho 2 núm xoay trước kia. Những cấu tạo từ chất chế tạo mềm mịn và mượt mà hơn trước. Mọi công nghệ bắt đầu xe không cần có chìa cũng được bổ sung.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nếu thông báo rò rỉ cũng các tấm hình lần này là đúng, Toyota Avanza 2019 sẽ người sử dụng hộp động cơ 1.3L 97 mã lực, 120 Nm hoặc 1.5L 105 mã lực, 136 Nm đính kèm hộp số thấp nhất 5 cấp hoặc chủ động 4 cấp.
    Toyota Avanza hiện đc chào bán tại Việt Nam dưới dạng nhập vào nguyên chiếc từ Indonesia. Ở đây chính là MPV 7 chỗ cực rẻ tại thị phần nội địa với giá niêm yết từ 537 triệu VND cho bạn dạng 1.3 MT & 593 triệu VND cho phiên bản 1.5 AT. Dẫu thế, số lượng bán của mẫu mã xe này chưa thực sự khởi sắc như các dòng sản phẩm khác của liên doanh Japan. Theo báo cáo VAMA, Toyota Avanza bán đc khoảng bên dưới 100 xe/tháng.
    Tham khảo: Paultan
    Mở Khóa những băn khoăn lớn quanh Toyota Wigo, Avanza và Rush
    nguồn: http://toyotatiengiang.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này