Một Số Kích Thước Sổ Bìa Da Diary Thông Dụng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 20/4/20.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    618
    Đã được thích:
    0
    Sổ diary hay còn gọi là sổ tay ghi chép công việc đã và đang là một phần không thể thiếu với mọi nhân viên văn phòng cho tới những vị quản lý đầy năng lực. Một cuốn sổ bằng da với những thiết kế tiện dụng như ngày tháng năm, thiết kế lịch tuần, lịch công tác, lịch hội họp... Sẽ là một người bạn đồng hành, một người bạn nhắc việc cực kỳ hữu ích.
    Vậy nên chọn cho mình một cuốn sổ da ghi chép với kích thước bao nhiêu là phù hợp? Những người dùng sổ tay đẹp giá rẻ thường chọn những cuốn diary với kích thước bao nhiêu? Xu hướng hiện nay như thế nào? Vậy thì qua bài viết này, Xưởng sản xuất sổ da diary hàng đầu tại TPHCM chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc những kích thước thông dụng được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay.
    Sổ Diary - Cuốn Sổ Ghi Chép Thông Dụng Dành Cho Mọi Người

    Sổ Diary Kích Thước A5

    Sổ tay kích thước A5, hay còn gọi là sổ da A5 chính là một loại thiết kế sổ da diary thông dụng nhất hiện nay. Đây là một trong những mẫu sổ quen thuộc với mọi người bởi kích thước của nó tương đương với tập học sinh. Tùy thuộc vào từng mẫu mã cụ thể mà những cuốn sổ nhật ký này sẽ có những thiết kế tương ứng phù hợp với yêu cầu kỹ thuật lẫn thích hợp với người dùng.
    Thông dụng nhất chính là mẫu sổ diary A5 kiểu đóng còng với kích thước bìa sổ 17x23cm. Bên ngoài sẽ được may bằng da (simili hoặc PU) còn bên trong sẽ được đóng còng khoen 6 lỗ hoặc 9 lỗ. Phần ruột sổ cũng vì thế mà tách rời hoàn toàn với bìa sổ tay và có thể thay thế được khi đã sử dụng hết.
    [​IMG]
    Một số kích thước sổ da diary thông dụng nhất hiện nay
    Sổ Tay Diary A6

    Những cuốn sổ A6 luôn mang trong mình một đặc tính không thể nhầm lẫn đó chính là sự nhỏ gọn. Với kích thước bìa sổ da nhỏ bằng bàn tay, bạn có thể dễ dàng bỏ túi, bỏ ba lô, bỏ túi xách mà không hề phải vất vả cầm nắm hay cất giữ. Thêm vào đó với kích thước nhỏ gọn, cuốn sổ da A6 vẫn thường được gọi với cái tên quen thuộc đó là sổ da bỏ túi hay sổ tay mini.
    Với mục đích chính là tạo nên mẫu sổ nhỏ gọn, tiện dụng để ghi chép, ghi lịch làm việc hay là một cuốn sổ lịch nhắc việc; Vì thế đa số các thiết kế sổ da diary A6 hiện nay đều được làm theo kiểu dán keo gáy may chỉ với chất liệu giấy Fo 75gsm và được may khoảng 80 tờ. Thiết kế như vậy giúp cho cuốn sổ trở lên thanh thoát hơn, tiện dụng hơn và dễ dàng ghi chép mà không cần vật kê.
    Sổ Bìa Da A4

    Sổ bìa da diary kích thước A4 là mẫu sổ nhật ký được sử dụng rộng rãi trong các văn phong lưu trữ, kho hàng hoặc những phòng kế toán tổng hợp với lượng lưu trữ dữ liệu lớn và thường xuyên phải ghi chép công việc hằng ngày. Chính vì vậy mà chúng ta vẫn thường thấy một anh thủ kho luôn kè kè bên mình một cuốn tập với kích thước rất lớn và nặng nề; trong đó lưu trữ ngày nhập hàng, lượng hàng, giá bán hay ngày xuất kho...
    Tuy nhiên, nếu là những nhân viên văn phòng bình thường hoặc là học sinh thì chúng ta thường ít gặp hoặc ít thấy người sử dụng mẫu sổ như vậy. Nhưng đây vẫn là một trong những thiết kế rất cần thiết và cực kỳ hữu ích với nhiều người.
    [​IMG]
    Mẫu sổ da diary khổ A4 thiết kế đẹp mắt
    Nhận Sản Xuất Sổ Da Diary Giá Rẻ Tại TPHCM

    Những cuốn sổ ghi chép kiểu nhật ký hay còn gọi là sổ diary vẫn là những mẫu sổ bán chạy nhất hiện nay. Đặc biệt, ngày nay chúng còn được sử dụng như là món quà tặng ý nghĩa với một số thiết kế sổ da cao cấp hoặc sử dụng như một công cụ quảng cáo hiệu quả với việc in logo thương hiệu lên sổ da.
    Xuyên Việt là một trong những xưởng sản xuất sổ tay bọc da diary lớn nhất tại TPHCM, chúng tôi nhận sản xuất sổ lịch, sổ ghi chép, sổ công tác bằng da với giá thành rẻ, chất lượng tốt có cam kết bảo hành sản phẩm trên toàn quốc. Hơn thế nữa, mẫu mã đẹp, đa dạng, phong phú cùng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp đã và đang chiếm được tình cảm của hàng ngàn khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn đang có ý định tìm cho mình một đơn vị giàu kinh nghiệm và uy tín.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: sotaygiare.vn/mot-so-kich-thuoc-so-da-diary-thong-dung/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này