Mở ra mẫu ôtô giá tốt trọn vẹn mới của Toyota

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vinh89, 10/5/19.

  1. vinh89

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    0
    Mẫu ô tô giá tốt Glanza là sản phẩm trước hết của đồng minh Toyota-Suzuki nhằm mục tiêu tăng mạnh doanh thu cung cấp xe ở thị phần Ấn Độ.
    • Xem thêm: Toyota Tiền Giang
      Toyota mở đường đua Nurburgring riêng tại Nhật, Ngân sách lên tới rất nhiều tỉ
    • 26.04.2019
      giải thích mức giá bán của Toyota Camry 2019
    • 25.04.2019
      Tạm biệt Mark X - Sedan hình dáng thể thao đến cuối còn bám trụ của Toyota
    kiểu dáng xe Glanza sau vài ngày được Toyota ra mắt tin tức đã trở nên phát hiện ngoài đời thực. Hình ảnh cho biết thêm mẫu xe mới của hãng xe Nhật không khác gì chiếc Maruti Baleno. Glanza được xem là kiểu dáng xe kinh tế trước hết đc Thành lập và hoạt động bởi liên minh Toyota-Suzuki.
    [​IMG]
    Tờ Gaadiwaadi nhận định, Toyota Glanza sẽ có thể để giúp doanh nghiệp giành được thị đa phần hơn trong phân khúc B, nơi doanh thu của mẫu Etios Liva đang dẫn đầu.Là sản phẩm hợp tác, vì vậy Toyota Glanza trông gần như giống hoàn toàn hình mẫu Maruti Baleno, với các biến đổi ở lưới dùng để tản nhiệt mới & logo sản phẩm. Lưới dùng để tản nhiệt mạ crôm đem lại cho chiếc xe hiệ tượng tỉ mỉ hơn một chút, đằng sau có dòng chữ Glanza đặt ở phía trái.
    trong cả bộ mâm hợp kim cũng giống của Maruti Baleno bạn dạng mới, dù mang đẳng cấp và sang trọng cổ điển của Toyota. Nếu mà bản "G" là phiên bản tối đa của Maruti Baleno, thì chiếc Toyota bị bắt gặp cũng chính là bạn dạng cao cấp nhất, nhưng mang tên là "V". Những phiên bản tiết kiệm hơn cũng trở thành đc Toyota bán.
    [​IMG]
    ngay cả nội thất nhiều chế độ sẽ không còn có nhiều chuyển đổi, Toyota dự kiến chỉ đơn thuần là chuyển đổi chất liệu bọc nội thất hoặc trang trí Màu sắc. Bộ máy thông báo thư giãn sẽ có một số thay đổi nhỏ dại.
    tùy chọn động cơ chỉ một sẽ là dòng 4 xy-lanh, dung tích 1,2 lít, hút khí tự nhiên, cho công năng 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 113 Nm tại 4.200 vòng/phút. Hộp động cơ này kết hợp với hộp số thấp nhất 5 cấp tiêu chuẩn, hoặc tùy chọn loại chủ động vô cấp CVT.
    [​IMG]
    Toyota Camry 2019 buôn bán chênh hàng chục triệu đ tại các đại lý
    Nguồn: http://toyotatiengiang.top/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này