Mix đồ cho mùa Giáng sinh ấn tượng

Thảo luận trong 'Tin thời trang, mỹ phẩm' bắt đầu bởi quanghepro, 5/12/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giáng sinh đã đến rất gần và hãy cùng mix đồ đón giáng sinh với những gam màu cơ bản: đỏ- trắng-xanh.
    Xem thêm:
    Gợi ý mặc đẹp cho mùa Noel và Tết dương lịch

    Chọn giày phù hợp với từng loại váy cho nàng luôn xinh xắn
    Bí quyết chọn đồ đi dự đám cưới
    các chiếc áo len ấm họa tiết, áo khóa ngoài đỏ hay váy xanh lá cây là lưu ý tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho phái nữ diện mạo quyến rũ trong tối Giáng sinh ấm cúng. Chớ bỏ qua cơ hội trở thành trung tâm của buổi lễ và ‘ghi điểm’ mang chàng bằng những phương pháp phối đồ kết hợp ấn tượng bên dưới đây.
    [​IMG]
    đã đến lúc chị em lên kế hoạch cho các đôi cánh xúng xính đón Giáng sinh.
    các họa tiết ưa nhìn
    áo len ấm hình tiết – quan trọng đặc biệt là các họa tiết đặc biệt của mùa Giáng sinh như tuần lộc, bông tuyết và cây thông luôn luôn được chị em săn đón mọi mùa Noel. Chẳng những mang lại không khí ấm cúng, an lành, món trang phục này còn hỗ trợ phái nữ bước chân xuống phố với hình ảnh cá tính, trẻ đẹp. Không quá khó để mặc đẹp cái áo có phần khá ‘nhí nhảnh’ này. Phái đẹp chỉ buộc phải diện cùng đầm sẫm màu hay quần skinny là rất có thể thỏa sức tự tin hòa mình vào dòng người trong ngày lễ Thánh.
    [​IMG]
    những hình tiết vui vẻ khiến cho không gian đên Noel thêm nhộn nhịp. Chúng cũng khiến chị em trẻ đẹp hơn không ít đấy!
    [​IMG]
    Chẳng phải quá rộng rãi linh phụ kiện, chỉ riêng chiếc áo len hình tiết cũng đủ khiến phái nữ trở nên khá nổi bật.
    Tông đỏ quyến rũ
    Cảm xúc đêm Giáng sinh dường như không trọn vẹn nếu thiếu đi sắc đỏ ấm nóng. Trên cây đồ của phái đẹp cũng vậy, bắt buộc có các trang phục đỏ với kiểu dáng thiết kế thật tôn dáng vẻ và sành điệu.
    [​IMG]
    áo khoác đỏ phối kết hợp cộng váy đầm ren trắng tinh khôi và quần skinny là chị em đã sở hữu ngay cây đồ bước chân xuống phố đêm Giáng sinh thực quyến rũ.
    Đỏ không chỉ có gam màu sắc tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho tối giáng sinh, này còn được xem là sự lựa chọn cho những ai yêu thích sự gợi cảm và khá nổi bật. Một chiếc áo choàng đỏ có thể phối cùng với nhiều phục trang, trong những số đó tuyệt nhất là váy liền hay áo len ấm black color. Còn nếu phái nữ sắm cho chính mình cái chân váy đầm dạ gam color này, cây đồ sẽ mang đến hình ảnh trẻ đẹp và siêu nổi bật.
    [​IMG]


    phần chân váy dạ ca rô chẳng những êm ấm mà còn siêu đẹp mắt. Phái nữ chắc hẳn rằng nhận được vô số góc nhìn ngưỡng mộ sở hữu phương pháp phối đồ kết hợp đậm chất ngầu này.
    [​IMG]
    những món linh phụ kiện tông đỏ ‘nhỏ nhưng với võ’ cũng xứng đáng được chị em chọn lựa để trưng diện trong đợt này.
    Sắc xanh lá gợi cảm
    đâu riêng gì red color mới giúp cho bạn đắm chìm trong không khí Giáng sinh? Vào ngày lễ này, đi ra ngoài đường cộng các âu phục xanh cũng cực kỳ đúng điệu. Bất kể cái đầm liền xanh lá hay áo len đều có thể mang âm hưởng thời trang phương Tây đến gần hơn với bạn. Hãy nhớ hoàn thiện phong cách bởi khăn quàng hoặc mũ nồi cùng tông. Mọi đã sẵn sàng cho 1 đêm Noel ấm áp và an lành!
    [​IMG]
    Xanh lá rất tôn da và càng khiến cho gương mặt trở thành trông rất nổi bật vào các ngày trời lạnh. Mùa Giáng sinh năm nay, thời tiết rét ngọt thích hợp cho phái đẹp phối đồ kết hợp cùng các chiếc váy len màu xanh lá cây lá.
    [​IMG]
    Chân đầm midi xanh cũng chính là một gợi nhắc ko thể chối từ.
    tậu đồ đón Giáng sinh sành điệu và ấm áp tại VNNShop cùng tủ chứa đồ áo len chất đẹp, váy đầm sexy nóng bỏng và giầy boots cao cấp nhập khẩu dành cho phái đẹp. Chị em đừng bỏ lỡ cơ hội F5 phong cách để đón mùa lễ có hình ảnh thực phong thái và rất nổi bật.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này