Mẹo làm cà phê đá đậm đà, thơm ngon đến giọt cuối cùng

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi songnhac, 21/6/17.

  1. songnhac

    songnhac Active Member

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Cà phê đá là món đồ uống không thể thiếu trong mùa hè. Tuy nhiên, thật khó chịu khi uống đến cuối ly, đá tan ra khiến cà phê trở nên nhạt nhẽo. Những bí quyết pha cà phê ngon dưới đây sẽ giúp bạn có ngay ly cafe đá thơm ngon.

    Tự pha cafe cũng là một nghệ thuật đấy, chầm chậm thưởng thức từng giọt cafe rơi tí tách, thoang thoảng hương cafe say lòng người... tất cả sẽ giúp tinh thần phấn chấn, tràn đầy năng lượng hơn.

    [​IMG]

    Giải pháp giúp những cốc cà phê nguyên chất luôn đậm đà và mát lạnh là sử dụng “đá cà phê” thay đá từ nước thông thường.
    Đá cà phê rất dễ làm, vì thế bạn hãy chuẩn bị sẵn chúng trong tủ lạnh để dùng dần.

    [​IMG]

    Trước hết, bạn cần pha một bình cà phê, có thể là cà phê pha lần 2 - cà phê dão (bạn có thể pha cà phê đen hoặc có thể là cà phê sữa theo ý muốn).

    [​IMG]

    Sau đó, bạn đổ cà phê vào các khay đá. Bạn nên dùng khay silicone thay cho khay nhựa thông thường để có thể lấy ra dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Để trong ngăn đá tủ lạnh khoảng 4 tiếng, bạn đã có những viên đá cà phê sẵn sàng để giải nhiệt.

    [​IMG]

    Bạn có thể đổ một nửa cà phê, để nguội, sau đó cho thêm kem tươi lên trên và để đông lạnh

    [​IMG]

    Bạn có thể dùng chúng để làm lạnh cho cà phê thông thường hoặc cho vào cốc sau đó rót thêm sữa tươi (để lạnh càng tốt) để có món cà phê sữa tuyệt vời.

    Không chỉ là mẹo nhỏ cho tín đồ mê cà phê pha tại nhà, giải pháp sử dụng đá cà phê làm từ cà phê pha loãng hiện đang được nhiều quán chuyên phục vụ cho người sành cà phê sử dụng, điển hình là tại chuỗi The Coffee House. Ly cà phê đá sẽ thơm ngon đậm đà hơn hẳn ngay khi sử dụng 1 vài viên đá cà phể, và đó sẽ là bí quyết giúp quán bạn có được ly cà phê thơm ngon nhất


    [hr]

    Bạn đam mê cà phê và quan tâm đến sức khỏe? Bấm để biết thông tin về sản phẩm CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này