Mẫu Nhà Phố 3 Tầng Sang Trọng Cùng Màu Sắc Cổ Điển

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 30/11/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    0
    Những thiết kế nhà mang phong cách cổ điển Châu âu luôn đòi hỏi ở những nhà thầu xây dựng một quy trình làm việc chuyên nghiệp và đầy sáng tạo ngoài ra chủ nhân ngôi nhà phố còn là người thật sự đam mê với lối thẩm mỹ cao cấp này thì thành quả mang lại sẽ được như mong muốn, nếu bạn là người đó thì những hình ảnh và thông tin bên dưới sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn cho mình.

    [​IMG]

    Lên ý tưởng thiết kế mặt tiền 7x17m
    • Phần mái được sử dụng là loại ngói đen cao cấp với thiết kế đổ dốc hiện đại phù hợp cho kiểu nhà này, những phần lam trắng được cách điệu hình vòm cung tạo nên nhửng chi tiết hết sức phòng khoáng và sang trọng.
    • Phần ban công chữ L được thiết kế với khung lan trắng ô vuông nhỏ nhìn rất độc đáo, phần lan can được làm từ kim loại đen cao cấp, sắc trắng vẫn giữ thế tối thượng nhất khi là màu chủ đạo cho cả công trình này.
    • Phần sân trước rộng thoáng, tường bao và cửa cổng cũng được thiết kế mái riêng với hàng rào kim loại đen

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mô tả chung cho không gian bên trong.

    Nhằm tạo ra không gian sống thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình nên ngôi nhà chọn thiết kế 3 tầng và mỗi tầng đều được sắp xếp khá hợp lý, cụ thể như:
    • Tầng trệt gồm phần hiên ngoài dùng để đậu xe, phía trong là phòng khách thông ra nhà bếp và phòng ăn rộng, 1 phòng ngủ, 1WC chung cho cả nhà được thiết kế dưới chân cầu thang.
    • Tầng 2 thì có đến 3 phòng ngủ và 1 WC chung cho cả nhà, phía trước và bên hôn là ban công lớn và thoáng.
    • Cuối cùng là tầng 3 gồm 1 phòng thời 1 sân chơi và giải trí cho gia đình, 1 WC chung, phía trước là ban công và phía sau là một sân vườn rộng để trồng rau và tổ chức tiệc ngoài trời.
    Với kiều thiết kế như trên mà giá xây dựng nhà vô cùng tiết kiệm thì quá lý tưởng cho nhiều gia đình có từ 5 đến 7 người rồi, mọi thông tin chi tiết về ngôi nhà của mình cứ gọi ngay cho Ngô Huỳnh bạn nhé.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này