Mẫu đàn Piano cơ này của Yamaha có hình dáng giống chiếc hộp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi havu2018, 25/11/18.

  1. havu2018

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Đàn Piano Cơ Secondhand Đàn Piano cơ Yamaha là một trong những tên thương hiệu đàn nổi tiếng trên thị trường. brand name đàn Piano cơ Yamaha bao gồm nhiều phân khúc thị phần giá giúp cung cấp được mọi thiết yếu của người dùng.

    Trong đoạn viết, bên tôi xin giới thiệu đến những bạn những mẫu đàn Piano cơ Yamaha tốt có giá dưới 40 triệu.

    Đàn Piano Yamaha U1H
    Mẫu đàn Piano cơ này của Yamaha có làm ra giống chiếc hộp dựng đứng với các đường được mãi dũa vững chắc. bên phía ngoài của đàn Yamaha U1H được phủ lớp sơn black color bóng sáng giúp tôn lên vẻ đẳng cấp cho cây đàn.

    Thùng đàn của Yamaha U1H được thiết kế từ là một mặt hàng gỗ lớn họ thông thành ra có chất lượng độ bền khá cao. Về phần phía bên trong đàn là một tổng hợp liên kết của các cơ quan nhỏ lại cùng nhau. Và mỗi chi tiết trong máy đàn đều được cung ứng thủ công bằng tay và được làm bằng gỗ giúp tạo ra âm thanh tuyệt với và phong phú. Phần dây đàn được làm tư thép độ mạnh cao, tụ hợp khía cạnh dẻo dai và ít cacbon nhất cùng bán kính nhân 2 dây riêng biệt. giá thành hiện giờ của đàn Piano cơ Yamaha U1H tại Piano Hà Thành đang là 40 triệu.

    Xem thêm: Organ Synthesizer YAMAHA => Đàn Piano Điện Kurtzman

    Đàn Piano Yamaha U2F
    chỉ cách 38 triệu là bạn đã có được một em Piano Yamaha U2F. Mẫu đàn Piano này thường dùng cho những doanh nghiệp dạy dỗ, nhạc sĩ hay nghệ sỹ Piano chuyên nghiệp và bài bản. lợi hơn của mẫu đàn Piano cơ này của Yamaha là có keyboard rộng giúp phân phối chế biến nhều bản nhạc riêng biệt. Phần âm lượng của đàn Piano cơ Yamaha U2F cũng cực kỳ nhiều chủng loại, độ vang âm cộng hưởng cùng âm sắc cân bằng và điều độ đồng đều trên số đông keyboard.

    Về phần búa đàn của Yamaha U2F nhờ được là từ lông cừu tự dưng giúp đến nhạc điệu cắt giảm và chất lượng độ bền lâu. Còn một điểm nhấn nữa ở mẫu đàn Piano này là cấu hình xương giúp củng cố thêm cường độ cho soundboard.

    Đàn Piano Yamaha U1G
    Mẫu đàn này còn có black color ánh nắng Akira – một loại công nghệ tiên tiến sơn gỗ đặc biệt của nước Nhật. Đàn piano Yamaha U1G có độ dài là 121cm, vì thế đây mẫu đàn chấp nhận cho những người mới ban đầu chơi.
    Về phần giai điệu của Yamaha U1H rất là tinh khiết cộng thêm vẻ đẹp từ gỗ gụ đánh bóng chất lượng cao giúp mẫu đàn HOT hơn mọi khi. điểm nổi bật ở mẫu đàn Piano này là có bề ngoài giảm sốc giúpbảo vệ chống lại chấn thương nhẹ do hiểm họa hoặc hủy hoại về đàn. mức giá bây chừ của đàn piano Yamaha U1G là 34 triệu.

    =========== CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG ===========

    GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    HOTLINE: 0969 768 606 (Mr.Phụng)

    Điện thoại: 028.6676 8606

    Bảo hành: 0961.745.616

    Email : [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này