Mái trượt xu hướng thời thượng cho nhà hàng quán nhậu

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi lindapham, 8/9/16.

  1. lindapham

    lindapham New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế mái trượt lấy sáng có thể thu vào nhanh chóng cho nhà hàng, nhiều nhà hàng dùng nó để tạo sự hài hòa ánh sang, giờ đây nó để trở thành một giải pháp linh hoạt cho tất cả các ứng dụng kinh doanh quán, nhà hàng ngoài trời. Thiết kế khéo léo hệ thống tự động điều khiển tính đa năng mái xếp trượt an tâm đang mang tới cho bà còn mái xếp chống mưa, che nắng tốt nhất chưa từng xuất hiện.
    An tâm đang Sử dụng các thiết kế mái xếp trượt mới nhất mang phong các của châu Âu và áp dụng phụ hợp kỹ thuật của cơ sở để hoàn thiện mái trượt giếng trời cho mái ngôi nhà, nhà hàng quán nhậu có thể thu vào nhanh để đảm bảo hoạt động kinh doanh cho quán khi mưa, nắng.

    [​IMG]

    Áp dụng động cơ độc đáo bạt xếp luôn được sắp xếp ngay thẳng đồng thời áp dụng bộ cảm biến thời tiết tùy chọn như bộ cảm biến gió hoặc mưa cung cấp thêm lợi ích của điều khiển tự động, ngay cả khi người dùng đi. Mái xếp trượt hay bất cứ mái che nào hiện nay không chỉ góp phần trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà sản phẩm đ dùng để che nắng mưa cho quán xá, bãi giữ xe, hồ bơi,… do đó vai trò không thể phủ nhận tính thẩm mỹ thì chất lượng luôn là vấn đề hàng đầu. Để đáp ứng nhu cầu các vấn đề che mưa, che mát nắng cho ngôi nhà, quán, nhà xe,….có gì ngại mà không cùng an tâm chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn.
    Mái trượt bình chánh có thể được sử dụng cho mùa đông lạnh trong mùa hè cho sự thoải mái tối đa. Nó cũng được trang bị một hệ thống che nắng tốt và thoát nước tích hợp thu thập và mang đi nước mưa. Việc lắp đặt mái trượt đang trở thành xu hướng làm mát cho quán.
    mái trượt đang là một phong cách concertina thu vào mái nhà hoặc pergola mái xếp mà gấp vải trở lại trong nếp gấp khi rút lại. hệ thống mái trượt có thể thu vào của chúng tôi được thiết kế để chịu được tốc độ gió lên đến 117km / giờ (W32). Tạo một căn phòng ngoài trời cho tất cả các mùa với bảo vệ tối ưu từ mặt trời và mưa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này