Lưu ý khi làm phim giới thiệu doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết Kế & In Ấn' bắt đầu bởi Light.npp, 25/2/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Làm phim giới thiệu doanh nghiệp là phương pháp tốt nhất để chia sẻ bất kỳ loại thông tin trực tuyến nào - từ trả lời các Câu hỏi của các bạn hàng ngày, tới nói những câu chuyện hậu trường về ngành hoặc tổ chức của bạn, để giải thích hợp một mô hình marketing cầu kỳ thông qua hoạt hình hấp dẫn. Dưới đây là 10 điểm đáng tập trung dành cho bạn khi sản xuất cái phim này
    một. Thừa nhận đối tượng CỦA BẠN

    [​IMG]
    Bạn sở hữu biết khán kém chất lượng của bạn? Bạn muốn tiếp cận với ai: họ ở đâu - trực tuyến và ngoại tuyến - họ ưa thích gì, họ đang search điều gì? Bạn sẽ cần dịch thông điệp của mình thành một cốt truyện khác và 1 giai điệu khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu của bạn.

    nhắm mục tiêu nội dung của bạn theo đúng giải pháp cũng cực kỳ rất cần thiết khi tạo và Làm phim giới thiệu doanh nghiệp. Ví như nền tảng say mê của khán fake của bạn là Facebook và họ truy cập các trang về trái đất lành mạnh, bạn sẽ muốn tạo 1 video được logic hóa cho Facebook và thúc đẩy nó hướng đến các người với cùng sở thích đó.

    Hãy nghiên cứu về mục tiêu của bạn. Đây là bước lần đầu tiên của bạn hướng tới thành công video.

    2. THIẾT LẬP mục tiêu CỦA BẠN

    ngay thời điểm hiện tại bạn biết mục tiêu của mình, bạn muốn đạt được gì từ họ? Và làm thế nào lập tức bạn muốn đạt được nó? 1 Video để PR liên doanh của bạn chắc chắn sẽ hơi khác có một người giải ham mê về trang bị mới nhất của bạn. Suy nghĩ về các mục tiêu là chìa khóa để sản xuất video, vì mục tiêu của bạn sẽ ảnh hưởng đến đa phần phần của thủ tục - từ câu chuyện bạn muốn kể, tới bí quyết bạn sẽ nói nó, video sẽ dài bao nhiêu và ở đâu, khi nào và như thế nào xuất bản và quảng cáo.
    Để đạt được kết quả cứng cáp đo lường được, thứ nhất bạn bắt buộc đặt mục tiêu minh bạch.

    3. CẤU TRÚC CÂU CHUYỆN CỦA BẠN TRỰC TUYẾN

    Trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn yêu cầu ngăn toàn bộ người cuộn!

    đánh giá ghi chậm, trông logic trong phim tài liệu điện ảnh, cứng cáp là cái chết cho video xã hội. Tải trước thông tin chính và sau ấy tăng trưởng câu chuyện 1 khi bạn đã cuốn hút sự quan tâm của khán fake.

    4. TẠO NỘI DUNG mang PLATFORMS TRONG MIND

    Bạn biết mục tiêu của mình đang trực tuyến ở đâu, đó là nền tảng mà bạn muốn tạo video.

    thông minh hóa cho những nền tảng khác nhau là điều bạn muốn ghi nhớ khi đưa ra quyết định về nội dung video. Phim của bạn sẽ phải một hình dạng và thời lượng khác nhau để có hiệu quả trên trang web của bạn so với lúc được tiêu dùng như 1 phần của chiến dịch Instagram. Dựa trên giỏi trong việc ra mắt những kết quả đo lường và video trực tuyến, bên tôi đề xuất các hình dạng và thời lượng sau:
    5. Tính Thương Mại

    các hình ảnh nói câu chuyện. Video trực tuyến đề nghị lôi kéo sự sử dụng rộng rãi và được hiểu rõ chỉ bằng biện pháp nhìn vào nó. Khi ai ấy đang cuộn qua nguồn cấp dữ liệu của nền tảng xã hội mê say của họ, bạn sẽ sở hữu cơ hội hoàn hảo để tiếp cận họ có 1 thông điệp mà họ thực sự chú ý. Nhưng cơ hội của bạn cực kỳ ngắn.
    6. Âm Thanh

    Connect Media biết điều này gây tranh cãi, và tôi say mê xem một bộ phim tối ưu sở hữu âm thanh thông minh. Nhưng có video trực tuyến, việc tiêu dùng là khác nhau. Khán nhái của bạn ko xem từ màn hình rạp chiếu phim được bao quanh bởi hệ thống âm thanh tiên tiến. Họ có nhiều kiểu khả năng xem phim của bạn trên Tube, không mang tai nghe và không muốn làm phiền những hành khách khác bằng bí quyết phát âm thanh từ thiết bị di động của họ. Trên Facebook 85% nội dung video được xem mà không có âm thanh!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này