Lucky88 tổng hợp: Paul Merson: "Họ sẽ vô địch Premier League vào năm sau"

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 28/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Nguồn: https://lucky88.live/
    Hành trình lên ngôi vương Premier League của Liverpool
    Premier League 2019/2020 chứng kiến sức mạnh tuyệt đối của Liverpool. Đoàn quân Jurgen Klopp giành chức vô địch đầy thuyết phục với lối chơi rực lửa, giàu sức chiến đấu. Tuy nhiên, The Kop cũng được giới chuyên môn dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vương vào năm sau.
    Với tiềm lực tài chính hùng hậu cùng một chiến lược gia tài ba Pep Guardiola, Man City nhiều khả năng tăng cường chất lượng đội hình bằng những bản hợp đồng bom tấn. Song song với đó, Man United và Chelsea hứa hẹn sẽ có nhiều cải thiện và tiến bộ ở mùa giải 2020/2021.
    [​IMG]
    Trái ngược với ý kiến từ dư luận, cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson vẫn tin tưởng vào khả năng bảo vệ danh hiệu của Liverpool. Chia sẻ với StarSport, Merson cho hay:
    "Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Liverpool không thể bảo vệ danh hiệu Premier League vào năm sau. Man City là một câu lạc bộ tuyệt vời, có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào nếu họ chơi đúng với đẳng cấp của mình,".
    "Tuy nhiên, Liverpool là đội bóng ổn định hơn. Họ có thể giành chiến thắng trong trường hợp thi đấu không tốt. Man City không đạt được điều đó vì hàng thủ thiếu ổn định. Thật đáng tiếc khi Liverpool nâng cao danh hiệu Premier League trên sân nhà Anfield mà không có khán giả,".

    "Thập niên 90 thế kỷ trước, nếu CLB nào thi đấu tốt hơn Liverpool thì gần như nắm chắc cơ hội vô địch. Lúc đó, họ rất nổi trội," Merson kết luận.
    Thực tế cho thấy, M.U đang nhỉnh hơn "Bầy cáo" phần nào cả về phong độ lẫn lực lượng. Đội khách có đầy đủ những ngôi sao sáng giá của mình như Bruno Fernandes, Paul Pogba hay ở hàng thủ là Harry Maguire. Trong khi đó, đội bóng của HLV Brendan Rodgers lại không được may mắn đến thế.
    "The Foxes" thiếu hàng loạt trụ cột, từ Caglar Soyuncu (treo giò) cho tới những James Maddison, Ben Chilwell hay Ricardo Pereira (đều vì lí do chấn thương). Tuy nhiên, cựu vương Ngoại Hạng Anh vẫn còn Jamie Vardy và đây chính là lí do khiến một ngôi sao Manchester United phải e ngại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này