Lucky88 tổng hợp: Chelsea mua 6 tân binh, Klopp nói thẳng 1 câu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 11/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Cá cược thể thao
    Liverpool vô địch Premier League
    Để chuẩn bị cho mùa giải 2020/21, Chelsea đến nay đã chiêu mộ 6 tân binh. Nếu phi vụ mua thủ môn Edouard Mendy từ Rennes hoàn tất, số tiền The Blues phá két có thể chạm ngưỡng 250 triệu bảng.
    Đầu tư hoành tráng, đại diện tây London được đánh giá là ứng viên thách thức chức vô địch Premier League mùa tới và có thể cạnh tranh quyết liệt với Liverpool cùng Manchester City.
    Sau chiến dịch 2020/21, nếu như City đã có được 2 tân binh là Ferran Torres và Nathan Ake, cũng như từng sẵn sàng chi đậm vì Lionel Messi, thì Liverpool lại khá im ắng trên TTCN. Nhà đương kim vô địch mới có 1 chữ ký không quá nổi trội là Kostas Tsimikas từ Olympiacos.
    [​IMG]
    Chia sẻ qua BBC Radio 5 Live, HLV Jurgen Klopp của The Kop ám chỉ nguồn tiền khổng lồ từ Abu Dhabi đã giúp Citizens không quá bị ảnh hưởng bởi cơn khủng hoảng COVID-19: "Chúng ta đang sống trong 1 thế giới thiếu ổn định. Với một số CLB, điều này có vẻ ít quan trọng hơn. Sự thật là họ được sở hữu bởi các quốc gia, thế lực chính trị."
    Klopp cũng đề cập đến Chelsea: "Liverpool là 1 kiểu CLB khác... Chúng tôi không thể thay đổi sau 1 đêm và nói rằng: 'Giờ Liverpool muốn hành động như Chelsea', khi họ chiêu mộ nhiều cầu thủ.
    Tất nhiên đó có thể là 1 lợi thế, nhưng đồng nghĩa Chelsea cũng phải nhanh chóng kết hợp các tân binh cùng nhau... Bạn không thể mang về 11 cầu thủ hay nhất thế giới và chỉ hy vọng 1 tuần sau, họ sẽ thi đấu thứ bóng đá hay nhất từng trình diễn."

    Phụng Sồ | 08:39 10/09/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này