Lucky88 tổng hợp: Cầu thủ có giá trên 100 triệu bảng đã thể hiện ra sao?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 15/10/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    727
    Đã được thích:
    0
    Neymar
    Đọc thêm: Soi keo bong da hom nay
    Sau khi sống trong cái bóng của Lionel Messi tại Barcelona, Neymar tìm đường đến Paris Saint-Germain với giá 198 triệu bảng vào năm 2017, phá kỷ lục hơn 100 triệu bảng của Paul Pogba. Ban đầu, La Liga đã từ chối thỏa thuận này, với lý do PSG vi phạm luật Công bằng tài chính, nhưng cuối cùng, bằng một cách nào đó, mọi thứ đã hoàn tất.
    [​IMG]
    Neymar và Mbappe chưa thể giúp PSG thành công ở Champions League.

    Thật tiếc là Neymar không thể kéo những gã khổng lồ của Pháp đến vinh quang trên đấu trường châu Âu. Mùa giải trước, thậm chí họ chỉ giành được một danh hiệu nhỏ nhất - Coup de France.
    Kylian Mbappe
    Chỉ một năm sau, PSG lại làm nên chuyện, bỏ 168 triệu bảng cho tài năng trẻ Kylian Mbappe của Monaco. Mbappe đã giúp Monaco giành chức vô địch Ligue 1 và vào đến bán kết Champions League mùa giải 2016-17 trước khi trải qua một năm đầu tiên dưới dạng cho mượn tại PSG. Anh đã ghi 21 bàn cho đội bóng mới của mình và ba bàn cho Pháp ở World Cup 2018, trở thành cầu thủ 'tuổi teen' đầu tiên ghi bàn trong một trận chung kết kể từ Pele.
    3 mùa bóng tiếp theo với PSG, Mbappe ghi lần lượt 39, 30 và 42 bàn thắng. Mọi chuyện đã diễn ra khá suôn sẻ với Mbappe, nhưng anh đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng hiện tại và mất trắng vào mùa hè tới sẽ là một thảm họa với PSG.
    Philippe Coutinho
    Liverpool đã chiêu mộ Coutinho với giá chỉ hơn 8 triệu bảng vào tháng 1 năm 2013 và bán anh ấy 5 năm sau đó cho Barcelona với giá 142 triệu bảng. Hai mùa giải sau đó, đoàn quân của Jurgen Klopp đã vô địch Champions League và Premier League sau khi sử dụng tiền để mua những bản hợp đồng như Virgil van Dijk và Allison Becker.
    [​IMG]
    Coutinho gây thất vọng ở Barcelona.

    Thời gian của Coutinho với Barcelona không thành công. Anh không được lòng người hâm mộ, chịu chỉ trích và hoàn toàn có thể bị bán trong mùa hè này. Cũng cần nhớ rằng, khi được cho mượn ở Bayern Munich, Coutinho đã nâng cao chức vô địch Champions League năm 2020, trong đó anh ấy vào sân từ băng ghế dự bị để ghi hai bàn vào lưới gã khổng lồ xứ Catalan ở tứ kết.
    Joao Felix

    Không ít người bất ngờ khi Atletico Madrid của Diego Simeone chi 113 triệu bảng cho Joao Felix của Benfica. Cũng khá dễ hiểu khi cầu thủ trẻ này khởi đầu chậm chạp ở Tây Ban Nha - chỉ ghi được 19 bàn sau 76 lần ra sân trong hai chiến dịch đầu tiên của mình.
    Dù sao, Atletico vẫn khôn ngoan khi đưa cho tiền đạo người Bồ Đào Nha một bản hợp đồng có thời hạn 7 năm. Mới 21 tuổi, vẫn còn nhiều thời gian để Felix cải thiện và chứng tỏ giá trị của mình.
    Antoine Griezmann
    Griezmann đến Camp Nou sau 5 mùa giải rực rỡ với Atletico Madrid, trong đó anh ghi 133 bàn sau 257 trận. Nhưng sự ra đi của anh ấy không suôn sẻ chút nào. Anh bị người hâm mộ Atletico phản đối, và cũng không hề thành công ở Camp Nou.
    Tiền đạo người Pháp vẫn ghi được 20 bàn thắng mùa 2020-21, tuy nhiên, giống như Coutinho, Griezmann hoàn toàn có thể rời Barcelona ngay mùa hè này.
    Đẳng cấp của Griezmann:
    Minh Tuấn | 07:41 01/08/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này