Lee Zin - Nữ thợ xăm may mắn nhất tại đất Hà Nội

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 14/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    0
    Không như bao bạn khác cùng lứa chọn lọc một trường đại học danh giá mà nữ thợ xăm Lee Zin đã bỏ học lớp 12 để đến với niềm say mê cho bộ môn nghệ thuật xăm hình. Và giờ đây, khi nhắc tới Lee Zin, mọi người đều biết đó là nữ thợ xăm “khét” tiếng nhất trên đất Hà Thành hiện giờ.

    Chạm vào da thịt của người khác, thiết kế những hình xăm cực độc đáo sau khi đã tẩm thuốc lên vùng da đang dỉ máu…Đó là công việc thông thường mà nữ thợ xăm Lee Zin để tạo ra những “kiệt tác” vô tiền khoáng hậu cho khách hàng.

    Lee Zin bắt đầu với nghề xăm hình từ khi nào?

    Mình đến với dạy phun xăm cách đây 5 năm. Thấy nhiều anh chị sở hữu hình xăm đẹp mê ly, mình như bị cuốn vào thế giới ấy. Bạn đầu mình cũng ao ước có được những hình xăm ấy nhưng rồi, niềm ham với bộ môn nghệ thuật này cứ lớn dần lên và mình tạm gác chuyện học hành, quyết định tìm hiểu và theo đuổi công việc xăm hình.

    [​IMG]

    Xăm hình đồng nghĩa với việc chạm vào vùng da dính đầy máu. Bạn có nghĩ mình là một cô gái gan dạ khi đó là công việc mà nhiều người không ai dám làm không?

    Khi là một tattooist (thợ xăm), điều mà mình quan tâm nhất là làm thé nào để khách hàng sở hữu được hình xăm ứng ý và đẹp nhất. Còn những vấn đề khác như phải đối diện với máu, động chạm cơ thể người khác…thì mình không bận lòng lắm. nên, mình không cảm thấy phải gan góc để vượt qua bất cứ nỗi sợ hãi gì, chừng như đó là niềm mê say và khi đã ham với một điều gì đó, bạn sẽ chẳng hề quan tâm đến những tác động bên ngoài.

    Đã khi nào gia đình và bạn bè cản ngăn đến với nghề này chưa?

    Thời gian đầu khi bỏ học lớp 12 và tuyển lựa con đường này thì mình bị gia đình và bạn bè cản trở rất nhiều. Mình hiểu họ có lý do của họ nên mình không dám trách móc ai cả. Có điều, mình lấy đó là động lực để rứa và đổi thay cách ngó của mọi người về xăm hình nghệ thuật chứ không phải chỉ luôn liên tưởng đó là sự ăn chơi, đua đòi của thế hệ trẻ. Và dần dần, mình đã thay đổi được ý kiến của gia đình, bè bạn và nhận được sự ủng hộ rất nồng nhiệt của họ.

    Khách xăm hình cốt ở độ tuổi nào?

    Phần đông khách hàng là những bạn trẻ, gồm cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên, có rất nhiều những người lớn tuổi cũng đi học phun xăm. Mình ấn tượng nhất một bác gần 70 tuổi, đây tà tà vị khách lớn tuổi nhất mình từng phục vụ từ trước đến giờ.

    Nhiều bạn gái khi xăm hình được đánh giá là những người học đòi, ăn chơi. Bạn nghĩ sao về điều này?

    Theo mình, mỗi người có những ý kiến khác nhau. Người không thích thì cho đó là không tốt. Người thích thì lại coi đó là gu, là thú vui và niềm xăm. Bản thân mình thì mình không có nhiều thời kì để nghĩ suy về vấn đề này. Điều mà mình luôn nghĩ là làm thế nào để khách hàng luôn có hình xăm đẹp nhất.

    [​IMG]

    Đó là những san sẻ rất ưa của nữ thợ xăm Lee Zin đất Hà thành. Nếu trước đây, rất nhiều người cảm thấy thiếu cảm tình khi gặp gỡ những ai xăm hình. Nhưng ngày nay, xăm hình được nhiều người đón nhận một cách hăng hái và trở nên một nghề “ăn nên làm ra” trong tầng lớp đương đại. Bạn muốn trở nên thợ xăm hình chuyên nghiệp, hãy đến với trường đào tạo phun xăm nghệ thuật uy tín Bich Nguyet Beauty Academy để biến ước mơ đó trở nên hiện thực nhé!
     
    Đang tải...
: day phun xam

Chia sẻ trang này