HLV Viettel tiết lộ lý do 'Tư' Dũng vắng mặt ở trận thua TP HCM

Thảo luận trong 'Tin thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 29/6/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Viettel đã đón sự trở lại của Trọng Hoàng nhưng họ lại không có sự phục vụ của đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Mặc dù vậy, trận đấu của w88club vẫn diễn ra vô cùng hấp dẫn với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội. Hòa 3-3, Viettel đã nhận thất bại trên chấm 11 mét trước TP HCM và dừng bước sớm ở đấu trường Cúp QG.

    Sau trận đấu, HLV Nguyễn Hải Biên tiết lộ về sự vắng mặt của Bùi Tiến Dũng: "Trong tuần qua, ban huấn luyện tạo điều kiện cho Bùi Tiến Dũng ở nhà chuẩn bị cho lễ ăn hỏi. Đến tối qua, Bùi Tiến Dũng mới trở lại đội. Trong 3-4 ngày vừa rồi thời tiết rất nắng nóng, Bùi Tiến Dũng lại không tập luyện, chưa có sự chuẩn bị kỹ nên chúng tôi cũng không dám tung cậu ấy vào".

    Ông Biên cho biết thêm: "Để Bùi Tiến Dũng thi đấu trong điều kiện chưa có sự chuẩn bị thế này rất dễ chấn thương. Tôi buộc phải để Bùi Tiến Dũng ở ngoài. Chúng ta biết đời người có lẽ chỉ có một lần thôi (lập gia đình). Ban huấn luyện cũng hết sức tạo điều kiện cho Bùi Tiến Dũng và gia đình hoàn thành lễ ăn hỏi".
    [​IMG]
    Vắng Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng đóng vai trò là thủ lĩnh của Viettel. HLV Nguyễn Hải Biên đánh giá cực cao tiền vệ mới trở lại này: "Trọng Hoàng đã thể hiện rất rõ vai trò thủ lĩnh trong trận này. Hiệp một Hoàng chơi tiền đạo lệch phải, hiệp hai là tiền vệ trung tâm. Cách chơi bóng, cách điều tiết của Trọng Hoàng rất tốt.

    Tôi đánh giá cao cầu thủ này cả trong chuyên môn lẫn trong sinh hoạt, tập luyện. Dù đây là kết quả không mong muốn, tôi đánh giá cao màn trình diễn của Trọng Hoàng", HLV Viettel cho hay.

    Bị loại ở đấu trường Cúp QG, Viettel sẽ chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 14 V-League 2019 gặp ngay chính đối thủ là TP HCM cũng diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 7/7 tới.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này