Hazard đã bắt đầu tìm nhà tại thành phố Madrid.

Thảo luận trong 'Tin thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 25/3/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Sau khi tái bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane, Real Madrid đã quay trở lại với các mục tiêu chuyển nhượng, trong đó có Eden Hazard của Chelsea. Báo chí Anh loan tin, Kền kền trắng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Hazard và Chelsea cũng đã bắt đầu xuôi với đề nghị 80 triệu bảng từ "Nhà trắng".

    Sau khi lập cú đúp giúp Bỉ đánh bại Nga với tỷ số 3-1 ở thien ha bet vòng loại Euro 2020, Eden Hazard đã chính thức lên tiếng về những thông tin kể trên. "Tôi vẫn còn 2 tháng cực kỳ quan trọng ở Chelsea. Chúng tôi cần vô địch Champions League và hướng tới một vị trí trong Top 4 Ngoại hạng Anh", Hazard chia sẻ với các phóng viên Bỉ.

    Cách nói lấp lửng của Hazard khiến nhiều người tin rằng anh cũng đã có sự chuẩn bị sẵn sàng để gia nhập Real Madrid. "Tôi chỉ nghĩ về 2 tháng tới thôi chứ không nghĩ dài hơn. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong tương lại, hãy cứ chờ xem", Hazard cho biết thêm.

    [​IMG]
    Có thể bạn quan tâm: diễn đàn thiên hạ bet
    Trước đó, Eden Hazard cũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Zinedine Zidane khi trả lời phỏng vấn Belge Francophone (Bỉ): " Tôi tôn trọng Zidane, và ông ấy chắc chắn là thần tượng của tôi. Tôi bắt đầu chơi bóng cũng vì yêu thích Zizou . Tuy nhiên, những chiến thắng mà tôi có được diễn ra với Martinez (HLV trưởng ĐT Bỉ), nên tôi sẽ chọn ông ấy”.

    Một vài nguồn tin từ Anh quốc khẳng định Hazard đã bắt đầu tìm nhà tại thành phố Madrid. Động thái trên cho thấy tác giả của 13 bàn thắng và 11 pha kiến tạo tại Premier League mùa 2018/19 đã sẵn sàng cập bến Bernabeu.

    Xem thêm: ứng dụng thiên hạ bet
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này