Đơn vị chuyên tư vấn xây dựng lắp đặt bể bơi chuyên nghiệp nhất quận 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 22/4/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    0
    Sự hòa quyện giữa làn nước xanh trong cùng thảm cỏ xanh tươi mát sẽ làm cho không gian trở nên tinh tế và thư thái hơn.
    Nếu bạn có một khoảng sân sau rộng rãi và muốn phá cách hồ bơi của mình thì đừng quên những hình mẫu hồ bơi uốn lượn tạo nên những đường cong cho bể bơi một cách quyến rũ.
    Hiện nay, nhu cầu thư giãn và giải trí của con người ngày càng tăng cao, kéo theo những thú vui tiêu khiển khi rảnh rỗi. Vì vậy mà những ngôi nhà hiện nay thường được thiết kế một bể bơi nho nhỏ ngay trong khu vườn để làm địa điểm thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về thiết kế bể bơi của chúng tôi tại giá bạt làm bể bơi

    Với một bể bơi nhỏ trong sân vườn thì bạn không cần phải đi du lịch ở nơi xa xôi hay lái xe đến hồ bơi công cộng để xả stress.Tuy nhiên cũng cần phải trang trí để hồ bơi trong nhà bạn sao cho hiện đại nhưng vẫn mang vẻ đẹp tự nhiên.
    Xem thêm các bài viết về thiết kế bể bơi của chúng tôi tại bể bơi bằng bạt mini

    Các ngôi nhà hiện nay đều hầu hết thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, theo khung hinhg vuông, màu sơn nước và màu sàn thường là những màu trung tính hoặc hơi tối. Một bể bởi sân sau sẽ giúp cho căn nhà trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Sẽ lung linh hơn nếu bạn bố trí thêm đèn led chiếu sáng xung quanh hồ vào ban đêm hồ bơi của bạn sẽ lung linh huyền ảo đẹp như mơ.
    Xem thêm các bài viết về thiết kế bể bơi của chúng tôi tại hồ bơi lắp dựng

    Bạn cũng có thể dùng khu vực hồ bơi của mình để tiếp khách, chỉ cần đặt một bộ bàn ghế đơn giản bên cạnh hồ bơi chắc chắn sẽ làm cho những vị khách của bạn vô cùng thích thú bởi sự sáng tạo của bạn.
    Nếu không gian sân nhà rộng thì bạn nên bố trí một thảm cỏ xanh mướt cạnh hồ bơi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này