Dịch vụ vận chuyển hàng Củ Chi đi Hải Phòng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 29/7/19.

  1. seoquockhanh1

    seoquockhanh1 Expired VIP

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Nhiều năm nay, nhận thấy nhu cầu giao thương hàng hóa từ Tp. Hồ Chí Minh với các tỉnh thành phía Bắc và đặc biệt là việc vận chuyển hàng Chành xe HCM Hải Phòng đang phát triển rất nhanh và hiện nhiều công ty chưa thể đáp ứng hết. Chính vì vậy, Con Thoi đã nỗ lực đầu tư và mở rộng thêm hệ thống đầu xe để giải quyết nhu cầu gửi hàng đi Hải Phòng, từ Hải Phòng về Tp. Hồ Chí Minh ngày càng tăng của quý khách.
    Với mỗi loại hàng hóa khác nhau, thời gian nhận hàng cũng sẽ có sự nhanh chậm khác nhau. Thời gian nhận hàng được tính từ khi xe tải xuất bến không tính từ lúc gửi hàng. Chính vì vậy, nếu quý khách có nhu cầu gửi hàng đi Hải Phòng gấp vui lòng gọi điện sớm cho Con Thoi để được hỗ trợ lên đơn và chuyển đi nhanh nhất.
    Với đội xe lớn, lái xe nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật sắp xếp hàng hóa cao đảm bảo an toàn tốt nhất cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng hẹn, an toàn, chi phí tiết kiệm nhất.
    Chúng tôi tư vấn miễn phí, cùng khách hàng tìm giải pháp vận chuyển an toàn, chi phí thấp. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chi đáo, đội xe chất lượng sẽ làm hài lòng bất kỳ một khách hàng khó tính nào.
    [​IMG]
    Vận tải Con Thoi nhận chuyển hàng không phân biệt và giới hạn về kích thước và số lượng hàng hóa, bạn là cá nhận, bạn là doanh Nghiệp có nhu cầu Vận chuyển hàng HCM đi Hà Nam cứ liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được giá cước vận chuyển tốt nhất và trải nghiệm dịch vụ vận chuyển uy tín nhất từ chúng tôi.
    Sẽ giao hàng đến tận nơi tại Bình Xuyên, Lập Thạch, Phúc Yên, Sông Lô, Tam Dương, Tam Đảo, Vĩnh Tường, Vĩnh Yên, Yên Lạc… với giá cước cạnh tranh. Hàng hóa của quý khách được nhà xe chúng tôi chăm sóc và vận chuyển rất kỹ lưỡng, hàng hóa được đảm bảo an toàn, thời gian giao hàng nhanh chóng. Ngoài dịch vụ vận chuyển hàng ghép, hàng hóa khối lượng lớn đi Vĩnh Phúc, chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng với giá cước ưu đãi nhất.
    Mỗi ngày công ty cung cấp khoảng 2 xe tải vận chuyển hàng từ Tp. Hồ Chí Minh đi Hải Phòng. Phụ thuộc vào lượng hàng hóa gửi đi Hải Phòng trong ngày, Con Thoi sẽ có sự điều xe sao cho hợp lý nhất, đảm bảo hàng hóa của quý khách sẽ không bị rớt lại.
    Thời gian vận chuyển hàng Sài Gòn đi Hải Phòng dự kiến là 3-4 ngày đối với hàng số lượng lớn, ổn định và khách lên hàng trước 12h trưa, 4 ngày đối với hàng lẻ và giao tận nơi. Thời gian gửi hàng đi Hải Phòng được tính từ lúc xe xuất bến tại kho hàng của Chành xe Bắc Nam.
    Chành xe Bắc Nam nhận hỗ trợ vận chuyển mọi đơn hàng Chành xe Sài Gòn Vĩnh Phúc, giao phát tận nơi giờ hành chính theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi cam kết nhận hỗ trợ giao phát hàng tận nơi đối với bất kỳ đơn hàng nào dù nhỏ nhất vài kg. Chất lượng vẫn luôn đảm bảo với chi phí hợp lý nhất. Hãy gửi hàng bên công ty Vận tải Con Thoi chúng tôi khi bạn cần vận chuyển hàng. Liên hệ hotline 0931 801 801 để được tư vấn báo giá và hỗ trợ thông tin nhanh nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này