Dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc đáng tin cậy nhất quận 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 17/11/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,111
    Đã được thích:
    0
    Trong mỗi phòng có thêm tủ âm tường, bàn học/ làm việc, tivi và một tủ kệ dành để đựng những món quà lưu niệm, những vật trang trí mà chủ nhân căn phòng yêu thích. Từ màu sắc, không gian trong phòng ngủ đều toát lên sự bình yên và ấm cúng mà chắc chắn ai cũng muốn quay về với thế giới của riêng mình.
    Trong việc thiết kế nhà phố đẹp và hiện đại, tiêu chí quan trọng nhất không phải chỉ là màu sắc nổi bậc, phong cách trẻ trung, cá tính hay hiện đại mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác quan trọng không kém như mức giá xây nhà, hợp phong thủy, sự kết hợp hài hòa giữa những vật dụng trong trang trí nội thất căn nhà và đặc biệt là phải làm chủ nhân ngôi nhà hài lòng tuyệt đối.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://artbox.com.vn/

    Trong thiết kế nhà phố đẹp và hiện đại thì mặt bằng tầng trệt của những ngôi nhà phố thường là có phòng khách ở phía trước và thiết kế nhà bếp ở phía sau để thuận tiện đi lại và hài hòa trong thiết kế cũng như phong thuy ngôi nhà.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại thiết kế nội thất quán bar

    Vật dụng trong nhà bếp đa số là những vật dụng ưu tiên làm từ gỗ bởi đặc tính vừa bền lại vừa sang trọng của nó, nên các chủ nhà ngày nay thường chọn loại vật liệu này cho không gian nhà bếp của mình. Phần trần nhà được thiết kế với đường nét độc, lạ mang lại nguồn sinh khí mới cho khu vực nấu nướng và phòng ăn. Ở đây còn được đặt thêm 1 nhà vệ sinh nhỏ để thuận tiện hơn cho sinh hoạt chung của gia đình.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại thiết kế quán coffee

    Phòng ngủ cũng là một phần thiết kế quan trọng hàng đầu của ngôi nhà. Chủ nhà là cặp vợ chồng và 2 con nên được thiết kế 3 phòng ngủ. Tất cả phòng ngủ đều sở hữu phong cách chung là thiết kế đơn giản, sử dụng 2 màu chủ đạo: trắng và hồng, sàn gỗ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này