Dịch vụ in offset lấy ngay dành cho khách hàng chuyên nghiệp tại quận 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 14/4/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    0
    Đầu tiên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chất liệu giấy Bristol. Loại giấy này có đặc điểm là cứng cáp, bề mặt hơi bóng mịn, bám mực rất tốt. Vì thế khi in name card gấp bằng loại giấy Bristol theo công nghệ offset sẽ cho ra những sản phẩm in rất đẹp với màu sắc sinh động, sắc nét.
    Đây là loại giấy thông dụng trong việc in name card. Loại giấy này có đặc điểm là bề mặt bóng, mịn, láng hơn cả giấy Bristol, in rất bắt mắt và sáng màu. Ngoài in name card, loại giấy này còn được dùng nhiều trong in tờ rơi quảng cáo, in brochure, in poster,…
    In name card gấp, lấy ngay, giá rẻ ở đâu? Thiết kế name card như thế nào cho hiệu quả? Và lựa chọn chất liệu in name card gì để có thể gây ấn tượng với khách hàng?
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ in của chúng tôi tại https://inminhkhoi.com/

    Name card (danh thiếp ) là công cụ vô cùng hữu dụng để giới thiệu thông tin cá nhân hay công ty đến với khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp nhất. Trong các buổi gặp mặt trao đổi công việc với khách hàng hoặc đối tác, chúng ta thường trao đổi name card của mình, chính vì thế để khách hàng ấn tượng và nhớ đến mình hoặc công ty thì đòi hỏi tấm name card của bạn phải thật sự độc đáo và nổi bật. Việc chọn chất liệu gì để in name card cũng vô cùng quan trọng.
    Xem thêm các dịch vụ in của chúng tôi tại in poster giá rẻ tại tphcm
    Đương nhiên sử dụng chất liệu in gì còn tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách tài chính của mỗi công ty. Tuy nhiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược những chất liệu dùng để in name card gấp nổi bật và thông dụng nhất hiện nay nhé, để có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.
    Xem thêm các dịch vụ in của chúng tôi tại in catalogue tại hà nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này