Dịch vụ in nhiệt trực tiếp lên vải giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết Kế & In Ấn' bắt đầu bởi Light.npp, 3/3/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    chính vì chúng in mà không có ruy băng, máy in nhiệt trực tiếp được ghi nhận vì sự đơn giản của chúng. Nhãn in nhiệt trực tiếp thường có thời hạn sử dụng đáng chú ý nhưng không phù hợp với môi trường tiếp xúc với nhiệt, thời hạn dài dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc mài mòn. Máy in nhiệt trực tiếp không có mực, mực hoặc ruy băng.
    [​IMG]
    Nếu nhãn bị phơi sáng quá mức với nhiệt, ánh sáng hoặc các chất xúc tác khác, vật liệu sẽ ảnh hưởng tối và làm cho văn bản hoặc mã vạch không thể đọc đc. Vì các Nguyên Nhân này, in nhiệt trực tiếp không đc sử dụng cho những phần mềm nhận dạng trọn đời. Bản lĩnh đọc nhãn nhiệt trực tiếp, dây đeo cổ tay và giấy biên nhận rất khác nhau, tùy theo điều kiện sử dụng, nhưng technology này cung cấp tuổi thọ dồi dào cho nhiều phần mềm in mã vạch phổ cập bao gồm nhãn giao vận, nhận dạng bệnh nhân và khách, biên lai và in vé.
    điểm mạnh IN NHIỆT TRỰC TIẾP

    In nhiệt trực tiếp tạo ra chất lượng in có nét với bản lĩnh quét xuất sắc.
    Nhiệt trực tiếp là lý tưởng cho các phần mềm chỉ việc thời hạn sử dụng ngắn - Có nghĩa là Ảnh nhãn không cần thiết phải sinh tồn rất mất thời gian. Nhãn luân chuyển và biên lai là các phần mềm lý tưởng, ví dụ, Hình như nhãn sản phẩm thì không.
    Máy in nhiệt trực tiếp chuyển động đơn giản đối với đa số những technology in khác vì không tồn tại mực, mực hoặc ruy băng để theo dõi hoặc bổ sung cập nhật.
    không tồn tại nguồn cung ứng để sửa chữa ngoài ra tài liệu được in, Ngân sách gia hạn dài hạn vẫn còn đó thấp.

    Công ty hàng may mặc phép in đồng loạt hoặc nhãn đơn mà đa số không lãng phí.
    Với những nguyên vật liệu có thể tái chế có sẵn, máy in nhiệt trực tiếp cung cấp nền kinh tế tài chính môi trường xung quanh.
    Máy in nhiệt trực tiếp thường được chế tạo bền hơn đối với máy in ma trận hoặc máy in laser, cho phép hoạt động an toàn và tin cậy trong những phần mềm công nghiệp cũng như văn phòng.

    HẠN CHẾ NHIỆT TRỰC TIẾP

    In nhiệt trực tiếp cực kỳ nhạy cảm với các ĐK môi trường như nhiệt và ánh sáng (huỳnh quang và / hoặc ánh sáng mặt trời trực tiếp).
    >>>Xem thêm:
    http://kimhoangprint.com/
    Giấy in nhiệt trực tiếp vẫn chuyển động hóa học sau thời điểm in. Cũng chính vì điều này, nhãn nhiệt, thẻ hoặc cổ phiếu vé thường được phủ lên bên trên để chống lại tia UV, hóa chất và mài mòn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này