Đến Hàn Quốc khám phá Seoraksan cùng China Airline

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 16/8/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Hãy sắm cho mình tấm ve may bay khu hoi di toronto ngay hôm nay để có cơ hội đến tham quan công viên quốc gia Seoraksan, Hàn Quốc. Seoraksan là điểm đến yêu thích của rất đông du khách khi đến du lịch tại xứ sở kim chi. Công viên này sỡ hữu khung cảnh thiên nhiên vô cùng ấn tượng cùng hệ động thực vật phong phú.

    [​IMG]

    Với diện tích 398km2, Seoraksan có địa hình khá đa dạng gồm núi non, rừng, thác nước và đại dương. Công viên Seoraksan có hơn 2.000 loài động vật và 1.400 loài thực vật. Trong đó có một số động thực vật quý hiếm có nguy cơ hoặc đang bị đe dọa tuyệt chủng. Nổi tiếng là một trong những điểm đến xanh của Hàn Quốc, Seoraksan luôn thu hút rất đông du khách đến tham quan vào các dịp cuối tuần, nghỉ lễ,…

    Sỡ hữu vé máy bay China Airlines giá rẻ du khách hãy dành thời gian tham gia các hoạt động tại công viên quốc gia Seoraksan để có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Đi bộ đường dài và leo núi là họat động phổ biến nhất tại công viên này. Những con đường khá đa dạng du khách có thể trải nghiệm từ dễ đến khó, hơi nghiêng dốc cho tới dựng đứng. Thời gian đi bộ kéo dài gần 40 phút sẽ đưa du khách đến những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, những dòng thác đổ ào mát lạnh. Nếu du khách không muốn mất quá nhiều sức lực thì có thể đi cáp treo để lên đến đỉnh núi và tận hưởng tầm nhìn từ trên cao.

    Thời điểm tuyệt vời nhất để du khách mua vé máy bay ở hãng hàng không China Airlines có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Seoraksan là vào mùa thu. Seoraksan vào thu đời sống thực vật ở đây trở nên đa dạng với màn trình diễn của lá cây màu đỏ, màu vàng xen kẻ nhấp nhô trên đỉnh núi. Công viên quốc gia Seoraksan sẽ đem tới cho du khách cảm giác thư giãn sảng khoái giữa khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục và đầy yên tĩnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này