Đẳng cấp hoàng gia của biệt thự dành cho giới thượng lưu

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 21/7/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, xu thế thi công nội thất đẹp tphcm theo phong cách hoàng gia, quý tộc đang được phát triển mạnh. Đặc biệt là những gia chủ có những tài sản kếch sù thì đôi khi việc thi công nội thất theo phong cách Hoàng gia mới thể hiện được đẳng cấp của gia đình.

    Biệt thự thi công nội thất theo phong cách hoàng gia đang là xu hướng lựa chọn của những cặp vợ chồng tuổi trung niên, có bề thế về gia sản sau thời gian dài tích lũy tài chính để đầu tư cho một tổ ấm khang trang, sang trọng thì thi công theo phong cách này quả là sự lựa chọn hoàn hảo.

    [​IMG]

    Biệt thự 3 tầng với việc thi công nội thất theo kiểu biệt thự phong cách hoàng gia mang sự duyên dáng và sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ và toàn thành viên trong gia đình. Phong cách này thường phối hợp với những đường cong uốn lượn hoàn hảo, những phào chỉ tinh xảo.

    Chẳng hạn trong những căn biệt thự này, đầu tiên khi bước vào phòng khách và phòng ăn ta thấy việc sắp xếp và thi công nội thất trong một không gian thông suốt đã đem lại cảm giác thông thoáng cùng với hoa văn trang trí cổ điển tạo sự mềm mại và sang trọng cho toàn bộ ngôi biệt thự.

    Phòng bếp được ngăn cách với phòng khách bằng một quầy bar và được bố trí nội thất hợp lí. Và đây cũng là điểm nổi bật trong thi công nộithất đẹp tphcm cho biệt thự cổ điển mang lại không gian thoáng đãng và hơn hết là nó không hạn chế tầm nhìn trong không gian sinh hoạt chung của gia đình.

    Với việc bố trí và thi công nội thất cao cấp cho phòng sinh hoạt chung kết hợp phòng đọc sách nhằm mang lại sự thư thái kết hợp cùng tông màu trung tính thể hiện sự trầm tĩnh và vững chãi cho chủ nhà. Để mang lại cảm giác ngọt ngào cho phòng ngủ của chủ nhà các kiến trúc sư đã sử dụng tông màu trang nhã kết hợp với ánh sáng trắng vàng ấm áp của bóng đèn.


    Cùng với đó việc bố trí quầy bar mini trong phòng ngủ của thi công biệt thự vừa tiện nghi vừa giúp tăng vẻ tinh tế, đẳng cấp và sang trọng cho căn phòng, với việc thi công như nay thì đôi vợ chồng có thể ngồi trò chuyện riêng tư một cách thoải mái. Phòng tắm thi công khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng nhờ tông màu trắng sáng tự nhiên kết hợp với cửa kính lớn tạo không gian thoáng đãng.

    Xem thêm bán biệt thự quận 2bán căn hộ the estella được thiết kế theo phong cách hoàng gia. Quý khách có nhu cầu xin Liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này