Đại lý ủy quyền chính hãng máy lọc nước kangaroo tại long biên

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi seoviet186, 5/4/21.

  1. seoviet186

    seoviet186 Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Đại lý máy lọc nước Kangaroo tại Long Biên
    Bạn ở Long Biên và đang cần tìm kiếm cửa hàng máy lọc nước Kangaroo tại Long Biên?

    Bạn ở Long Biên, đang sử dụng máy lọc nước và cần tìm kiếm dịch vụ Lắp đặt, sửa chữa hay thay lõi lọc nước Kangaroo tại Long Biên?

    Bài viết này sẽ trả lời cho bạn!!!


    [​IMG]
    Thực trạng nước sinh hoạt tại Long Biên:
    Nước sạch sinh hoạt tại quận Long Biên chủ yếu do Cty TNHH MTV Nước sạch số 2 Hà Nội khai thác nước ngầm cung cấp. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, phản ánh của một số người dân sinh sống khu vực quận Long Biên về tình trạng nước sinh hoạt kém chất lượng

    Phản ánh của người dân:
    > Nước có cặn:

    • Bà Nguyễn Thị Bình, xóm 3, số 73 đường Bắc Cầu, Long Biên, Hà Nội vặn vòi nước chỉ cho PV thấy nước có cặn. “Nước máy của Công ty nước sạch số 2 Hà Nội cấp về đây ba bốn năm. Nhưng không ai dám dùng vì sợ bẩn. Như nhà bà, tắm giặt phải dùng nước giếng khoan, ăn phải mua nước bình lọc.
    • Đang rót trà đá cho khách, bà Nguyễn Thị Lan, số nhà 54, Bắc Cầu, Long Biên chia sẻ. Nước máy nhà tôi sử dụng không bị đục nhưng chắc không đảm bảo chất lượng. Vì “vôi nhiều lắm”, không dám ăn. Mỗi năm nhà tôi thau bể một lần, dưới đáy bể vôi lắng cặn một hai phân trắng xóa.
    > Nước đục ngầu hay rỉ sắt:

    • Nhà nằm cuối tuyến phố Bắc Cầu, anh Hải chủ nhà số 391 gay gắt. “Nước đục ngầu như nước ao, vàng ươm như rỉ sắt, ở quê người ta hay gọi là ao ngậy, không ai dám ăn. Bình thường các gia đình bơm trực tiếp vào bể, bình chứa lắng cặn nên nhiều khi không phát hiện được”.
    • Ở khu vực phố Tư Đình (phường Long Biên, quận Long Biên), nước bám cặn đầy các thiết bị, các vòi ống. Vài ngày không dùng hóa chất tẩy rửa là thiết bị chuyển màu.
    > Nước sạch tại chung cư có nhiều cặn và màu lạ:

    • Chị Trần Thu Thủy, cư dân sinh sống tại Chung cư Ruby CT1 cho biết. “Ruby City được đánh giá là một trong những chung cư có địa thế tốt tại quận Long Biên. Từ năm 2015, sau khi đầu tư một khoản chi phí không hề nhỏ để “an cư lạc nghiệp”. Chúng tôi kỳ vọng đây sẽ là khu vực sinh sống lý tưởng cho nhiều hộ gia đình. Thế nhưng hơn 2 năm nay, cư dân Ruby CT1 chúng tôi đã phải sử dụng nước sinh hoạt không đảm bảo. Do trong nước thường xuyên có hiện tượng cặn lắng, màu nước đen hoặc vàng lơ lửng nhiều tạp chất, đặc biệt là nước có mùi vị lạ gây cảm giác khó chịu.
    • Với nhãn quan bình thường nhất, chúng tôi nhận thấy nguồn nước này không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng theo quy định tại Thông tư 41/2018/TT-BYT của Bộ Y tế.
    Theo khảo sát và đánh giá nước tại Long Biên.

      • Theo đánh giá của Công ty cổ phần Nước và Môi trường Việt Nam (VIWASE). Đơn vị được giao lập điều chỉnh quy hoạch cấp nước Thủ đô Hà Nội. Nguồn nước ngầm tại Hà Nội đang ô nhiễm ở mức báo động.
      • Trong đó, theo khảo sát hiện trạng cấp nước cho đô thị của VIWASE. Các giếng ngầm tại quận Long Biên vừa có hàm lượng sắt cao vừa có hàm lượng mangan cao.
    Trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm môi trường đang ở mức báo động cùng tình trạng thiếu nước sạch, mất nước thường xuyên. Nó đã tác động không nhỏ đến chất lượng nguồn nước sinh hoạt của những người dân Long Biên. Việc nước sinh hoạt thường xuyên đổi màu và có mùi hôi tanh đã dấy lên tâm lý bất an, lo lắng cho sự an toàn về sức khỏe của bản thân và gia đình.

    Máy lọc nước RO giải pháp cho nước sinh hoạt tại Long Biên
    Với tình trạng ô nhiễm nước sạch tại Long Biên. Việc lắp đặt thiết bị máy lọc nước đã trở thành việc vô cùng cần thiết và cần có trong mỗi gia đình. Giúp luôn đảm bảo nguồn nước sạch cung cấp cho sinh hoạt trong gia đình.

    Nắm bắt được nhu cầu của người dân tại Long Biên, khá nhiều các cửa hàng máy lọc nước Kangaroo mọc lên, nhưng để tìm một cửa hàng uy tín, chất lượng, có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao với dịch vụ sửa chữa, thay thế, bảo hành tại nhà thì không phải là dễ.

    Bởi có rất nhiều những cửa hàng làm hàng giả, hàng nhái hay làm giá…. Trong khi đó, máy lọc nước giả sẽ không đảm bảo nguồn nước đủ tiêu chuẩn để uống vào cơ thể. Do đó, người dân cần cảnh giác để tránh rước họa vào thân. Bạn chỉ nên sử dụng máy lọc nước Kangaroo chính hãng.

    Cửa hàng máy lọc nước Kangaroo tại Long Biên – KANGAROO NGỌC THẠCH
    KANGAROO NGỌC THẠCH là đại điện cung cấp, phân phối máy lọc nước Kangaroo chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm tại KANGAROO NGỌC THẠCH luôn đảm bảo chất lượng, nguồn gốc sản phẩm. Chúng tôi cung cấp máy lọc nước Kangaroo tại Long Biên theo đúng tiêu chuẩn của Công ty. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm máy lọc nước, cây nước nóng lạnh tại KANGAROO NGỌC THẠCH.

    Ngoài ra, khi máy lọc nước nhà bạn gặp sự cố, việc tự sử lý trục trặc của máy có thể gặp nhiều vấn đề phát sinh dẫn đến hỏng hóc hoặc không hoạt động tốt. Với uy tín và cách làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chúng tôi cung cấp

    Các dịch vụ khác của KANGAROO NGỌC THẠCH tại Long Biên:
    1. Sửa chữa máy lọc nước Kangaroo tại Long Biên
    2. Thay lõi máy lọc nước Kangaroo tại Long Biên
    3. Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Kangaroo tại Long Biên
    4. Dịch vụ sửa chữa cây nước nóng lạnh Kangaroo tại Long Biên
    5. Dịch vụ kiểm tra nước miễn phí
    Kỹ thuật viên sẽ ngay lập tức được điều động và tới xử lý sự cố máy lọc nước tại nhà ở tất cả 18 phường của Quận Long Biên, bao gồm: Bách Khoa, Bạch Đằng, Bạch Mai, Cầu Dền, Đống Mác, Đồng Nhân, Đồng Tâm, Lê Đại Hành, Minh Khai, Nguyễn Du, Phạm Đình Hổ, Phố Huế, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Thanh Lương, Thanh Nhàn, Trương Định, Vĩnh Tuy.

    Hãy liên hệ với chúng tôi:

    ⫸⫸⫸KANGAROO NGỌC THẠCH TẠI Long Biên⫷⫷⫷

    ❣️ Đại Cồ Việt – Long Biên – Hà Nội

    ☎ Điện thoại: (024) 3622 8129 / 094 787 6622

    Hãy thận trọng khi thay lõi lọc nước
    Nếu bạn không sử dụng dịch vụ của chúng tôi xin hãy chú ý những đặc điểm sau để tránh thay phải hàng giả, hàng nhái, bị làm giá …

    1. HÀNG GIẢ: Hiện tại có nhiều sản phẩm lõi lọc nước trên thị trường là hàng giả (Đặc biệt là màng RO). Vậy nên bạn phải kiểm tra kỹ hàng trước khi quyết định cho thợ thay.
    2. BỊ TRÁO HÀNG: Nhiều khách hàng bị tráo hàng thật bằng hàng giả khi thay lõi lọc nước. Đây là việc làm hết sức nguy hiểm nên bạn cần kiểm tra lại máy khi xong việc rồi thanh toán.
    3. BỊ LÀM GIÁ: Nhiều khách hàng không thống nhất giá nên khi thay xong bị làm giá với giá cao gấp nhiều lần. Vậy nên hãy thống nhất giá trước khi quyết định chọn dịch vụ
    Hành động bán HÀNG GIẢ – TRÁO HÀNG – LÀM GIÁ – ĂN BỚT vài lõi lọc dù chỉ với giá từ 150 – 200K. Nhưng hệ lụy đằng sau nó thì lớn hơn rất nhiều, đó chính là: Nguy cơ bệnh tật, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình khách hàng và uy tín của các đơn vị Chính hãng.

    Đừng lo lắng: Hãy sử dụng những DỊCH VỤ CHÍNH HÃNG tại Long Biên để tránh những sai lầm đáng tiếc ☑️.



    Ưu điểm của máy lọc nước RO Kangaroo
    • Dễ lắp đặt, sử dụng, không ảnh hưởng đến kết cấu nguồn nước nhà bạn.
    • Cam kết một đổi một trong toàn bộ thời gian bảo hành.
    • Tư vấn và kiểm tra miễn phí nguồn nước trước khi lọc nhà bạn
    • Tiết kiệm điện..
    Nếu có bất cứ lo lắng, băn khoăn nguồn nước nhà mình có thực sự an toàn hay không, hãy gọi tới cửa hàng máy lọc nước Kangaroo tại Long Biên.



    ☎ Điện thoại: (024) 3622 8129 / 094 787 6622

    Website: maylocnuockangaroo.vn/


    [​IMG]

    Một số điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ tại Kangaroo – Ngọc Thạch
    • ✅Lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu
    • ✅ Kiểm tra miễn phí và Thay lõi đúng lịch
    • ✅Luôn sử dụng sản phẩm, linh kiện và lõi lọc nước Kangaroo chính hãng
    • ✅Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và đầy trách nhiệm
    • ✅Giá thành phù hợp với mọi nhà.
    • ✅Thời gian xử lý dịch vụ SIÊU TỐC.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này