Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam”

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi vietgh, 9/7/19.

  1. vietgh

    vietgh Expired VIP

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Theo tập đoàn Grey Group (Mỹ) vừa thông báo kết quả nghiên cứu 3 năm đối với người tiêu pha tại 16 giang sơn châu Á, trong đó có VN. Một thông báo đáng để ý từ nghiên cứu này là 77% người VN ưa chuộng thương hiệu nước ngoài. Trong khi con số làng nhàng trên toàn châu Á là 40%.
    Công ty tnhh Nhất Tâm Trường Thọ Việt
    Công ty nhất tâm trường thọ việt
    Công ty nhất tâm trường thọ việt

    Có ý kiến cho rằng, người Việt sính ngoại do chưa tin vào chất lượng vật phẩm nội, hay là do người Việt Nam dùng hàng ngoại quá quen đến nỗi có định kiến rằng hàng ngoại thế hệ tốt, mới sang. Các mặt hàng ngoại đa số có thiết kế mẫu mã thích mắt và một phần bởi tâm lý của người tiêu phí rất tin cẩn vào chất lượng của hàng ngoại nhưng vẫn e dè đối với hàng VN. Mặc dầu nhiều hàng VN có chất lượng tốt, giá rẻ hơn hàng của Nhật phiên bản, Anh, Mỹ... Rất nhiều mà người Việt vẫn không nuối tiếc tiền đầu tư mua các cống phẩm ngoại, vì họ tin yêu vào chất lượng và thương hiệu của các nhãn hàng này.
    Làm thế như thế nào để thay đổi nên bốn duy từ chuộng hàng ngoại sang ưu tiên dùng hàng nội của người Việt Nam?
    [​IMG]Đó chính là chủ chương chế độ của đơn vị TNHH Nhất Tâm trường thọ Việt từ ngày khởi đầu thành lập cho tới nay. doanh nghiệp luôn ưu tiên hưởng ứng phong trào “Người VN ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Đảng và Chính phủ nhằm mang đến cho người chi tiêu Việt những giá trị thực thụ của hàng nội địa không thua kém gì hàng nhập nội.
    Ông Hoàng Hữu Việt – Giám đốc đơn vị TNHH Nhất Tâm trường sinh Việt cho biết: “Để quảng bá thương hiệu cống phẩm đến nhiều hơn bằng mọi người, mọi nhà, tổ chức đã đơn vị các buổi hội thảo dành cho người cao tuổi, hưởng ứng cuộc vận động phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và hưởng ứng Chiến dịch đất nước nâng cao thể trọng và sức khỏe của người VN giai đoạn 2014 – 2020”
    doanh nghiệp đã vinh diệu đứng trong TOP 50 Thương Hiệu quà Hội Nhập Châu Á thăng bình Dương. Công ty định hướng góc nhìn tới năm 2020 sẽ biến thành công ty mạnh theo chuẩn quốc tế bằng hè tầng công nghệ tân tiến, nhân sự chuyên nghiệp, mạng lưới rộng trên toàn quốc mang đến các vật phẩm đồng bộ, tiện thể ích với phung phí hợp lý, chất lượng dịch vụ cao.
    [​IMG]Dòng sản phẩm Omega 3 6 9 Q10 với chất lượng không thua kém bất kì vật phẩm ngoại nhập nào. Vật phẩm Omega 3 6 9 Q10 có đủ Vitamin và nhiều khoáng vật cần yếu cho cơ thể: Vitamin C, B1, A, khoáng chất Kẽm, Đồng, Mangan, Magie, Photpho… item Omega 3 6 9 Q10 có vị ngon vừa cho bạn cảm giác ngon miệng khi hưởng thụ lại vừa bửa sung năng lượng nhanh cho cơ thể.
    Tất cả các cống phẩm doanh nghiệp TNHH Nhất Tâm trường thọ Việt đưa ra không chỉ riêng mục đích kinh doanh mà trên hết là vì sức khoẻ của mỗi người, mỗi gia đình người Việt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này